บอกหมด! ข้อดีของการเลเซอร์รักแร้ และข้อเสียของการถอน มาดูกัน!

ข่าวบันเทิง Thursday April 20, 2023 14:50 —ThaiPR.net

บอกหมด! ข้อดีของการเลเซอร์รักแร้ และข้อเสียของการถอน มาดูกัน!

เคยไหม? อยากจะแต่งตัวสวย ๆ แต่ก็ไม่เคยมั่นใจ เห็นเสื้อที่น่ารักถูกใจแต่ก็ไม่กล้าซื้อ เพราะเป็นเสื้อสายเดี่ยวและแขนกุด! หากใครที่เคยประสบปัญหาเหล่านี้ เห็นทีถึงเวลาที่ต้องเลเซอร์รักแร้กันหน่อยแล้ว วันนี้เราจะพาสาว ๆ มารู้จักกับข้อดีของการเลเซอร์รักแร้ พร้อมเผยข้อเสียที่เราไม่อยากให้สาว ๆ มัวแต่นั่งถอน! มาดูกันเลยว่าการเลเซอร์นั้นดีอย่างไร และการถอนนั้นมีผลเสียอย่างไรบ้าง

ข้อเสียของการถอน

เพราะการถอนขนรักแร้นั้นเป็นวิธีที่ง่าย จึงอาจทำให้สาว ๆ หลายคนเลือกใช้เป็นสิ่งแรกเมื่อเห็นขนที่ไม่ต้องการเริ่มปรากฏให้เห็นเด่นชัด แต่รู้ไหมว่าการถอนนั้นอาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนได้เลยทีเดียว! เพราะเมื่อเราถอนขนรักแร้ จะเป็นการทำร้ายผิวหนังบริเวณใต้วงแขนที่บอบบาง จนทำให้กลายเป็นตุ่มที่เรียกกันว่าตุ่มหนังไก่ ที่แย่ไปกว่านั้นก็คืออาจทำให้ผิวระคายเคืองจนกลายเป็นตุ่มแดงอักเสบ สุดท้ายแล้วแทนที่จะสามารถแต่งตัวสวย ๆ ได้อย่างที่ตั้งใจ ก็ต้องกลับกลายเป็นหมดความมั่นใจเพราะวงแขนหนังไก่จากการถอน!

ข้อดีของการเลเซอร์รักแร้

1. สะดวก รวดเร็ว

หากใครที่เคยรู้สึกว่าการถอนนั้นง่ายแล้ว บอกเลยว่าหากได้เข้าวงการเลเซอร์รักแร้สักครั้งจะต้องติดใจ เพราะเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วกว่าเป็นเท่าตัว! ด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยกำจัดขนอย่างมีประสิทธิภาพ แค่ใช้เวลาไม่นานขนรักแร้ที่เคยกวนใจก็จะหายไป ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กลับคืนมาได้อีกครั้ง

2. ไม่ทำร้ายผิว

บอกเลยว่าการเลเซอร์รักแร้นั้น เป็นวิธีที่ปลอดภัยและไม่ทำร้ายผิวมากเท่ากับการถอน เพราะด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงของเครื่องเลเซอร์ แม้อาจจะมีอาการเจ็บจี๊ด ๆ บ้างเพียงเล็กน้อย แต่ก็ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน โดยเฉพาะหากเป็นการทำกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน และใช้เครื่องมือที่ผ่านการรับรองจากอย. รับรองว่าจะช่วยให้วงแขนของเราดูเรียบเนียนได้แบบไร้กังวล

3. ช่วยให้วงแขนกระจ่างใส

อีกหนึ่งข้อดีของการเลเซอร์รักแร้ ก็คือการที่ช่วยให้วงแขนค่อย ๆ ดูกระจ่างใสขึ้น จนสามารถเผยผิวได้อย่างมั่นใจ หากได้รับการดูแลที่เหมาะสมร่วมด้วย ก็จะช่วยให้ผิวยิ่งดูเรียบเนียน จนสาว ๆ กล้าที่จะแต่งตัวได้ตามต้องการเลยทีเดียว

และนี่ก็คือข้อดีของการเลเซอร์รักแร้ พร้อมข้อเสียที่เราไม่อยากให้สาว ๆ ใช้วิธีการถอน บอกเลยว่าถึงแม้การเข้ารับบริการเลเซอร์ราคาอาจจะดูสูงกว่า และต้องจ่ายหนักสักเล็กน้อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นยั่งยืนและคุ้มค่ากับการลงทุนในระยะยาวอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ