"สยามสไมล์" ยกระดับงานประกันภัย ลงนามซื้อ "บริษัท จีนี่ อินชัวรันส์"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 20, 2023 16:16 —ThaiPR.net

บริษัท สยามสไมล์ คอร์เปอร์เรท จำกัด ยกระดับงานประกันภัย ลงนามซื้อ "บริษัท จีนี่ อินชัวรันส์ ซึ่ง สยามสไมล์ ได้รับเกียรติสูงสุดจากท่าน หม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร เทวกุล ร่วมเป็นพยานการลงนามครั้งนี้

ทั้งนี้ บริษัท สยามสไมล์ คอร์เปอร์เรท จำกัด นำโดย ท่านอาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกลุ่มบริษัทสยามสไมล์ และ คุณชลัช ชัยวงค์คำ กรรมการบริหาร ร่วมกับคุณแอรอน ตัน ผู้ก่อตั้งบริษัท Carro และ CEO Carro Group โดยมีคุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ CEO บริษัท Carro Thailand, Genie Fintech, Genie Insurance และคุณอิทธิชัย เลิศอมรพงษ์ Financial Director บริษัท Carro Thailand, Genie Fintech, Genie Insurance ได้ร่วมลงนามซื้อขาย บริษัท จีนี่ อินชัวรันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) การลงนามครั้งนี้ จัดขึ้น ในวันที่ 19 เมษายน 2566 ณ ศูนย์ฝึกอบรม สไมล์แลนด์ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ มีผู้บริหารทุกระดับ และพนักงาน สยามสไมล์ ร่วมเป็นสักขีพยานโดยพร้อมเพรียงกัน

ซึ่งกลุ่ม สยามไมล์ ได้มีเจตจำนงค์ในการพัฒนาผลิตภัฑณ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยยึดลูกค้าเป็นสำคัญ ปัจจุบันสยามสไมล์มีศูนย์บริการลูกค้า และรถม้าลายสีฟ้าขาว ครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 70 แห่ง

ดังนั้นการเข้าซื้อ บริษัท จีนี่ อินชัวรันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นั้นก็เพื่อขับเคลื่อนองค์กร เข้าสู่การให้บริการประกันภัยแบบครบวงจร

สยามสไมล์เชื่อมั่นว่าการเข้าถือหุ้นร่วมกับบริษัท จีนี่ ฟินเทค จำกัด จะเป็นจุดเริ่มต้นและต่อยอดความร่วมมือ ในการพัฒนา อุตสาหกรรม ประกันภัยของประเทศไทยให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และวิสัยทัศน์ สยามสไมล์ที่ว่าจะเป็น "ประกันภัยที่สะดวกใช้และเชื่อถือได้สูงสุด"


แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ