Must Have!! แบรนด์เนมใบแรก ของแท้มีคุณภาพ ราคาดี ต้องที่ KANEKOJI ร้านแบรนด์เนมมือสอง อันดับ 1 ใจกลางย่านสุขุมวิท

ข่าวบันเทิง Tuesday April 25, 2023 11:38 —ThaiPR.net

Must Have!! แบรนด์เนมใบแรก ของแท้มีคุณภาพ ราคาดี ต้องที่ KANEKOJI ร้านแบรนด์เนมมือสอง อันดับ 1 ใจกลางย่านสุขุมวิท

หากใครที่กำลังมองหาสินค้าแบรนด์เนม หรือต้องการรุ่นหายาก ต้องการไอเทมเด็ด และต้องเป็นของแท้มีคุณภาพ ราคาดีจับต้องได้ ขอแนะนำ KANEKOJI (คาเนะโคจิ) อันดับ 1 แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ที่ถูกขนานนามว่าเป็น Brandname Destination ร้านที่มี Rare Item รวมถึงสินค้าวินเทจ ตั้งแต่ Mass Product to Niche Product เยอะมากที่สุด ด้วยทีม Brandname Specialist เป็นผู้เสาะหาสินค้าจากแบรนด์ดังทั่วทุกสารทิศเอามารวมไว้ที่นี่พร้อมด้วยบริการระดับพรีเมียมแบบครบวงจร มีทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการเทรนมาพร้อมทุกด้าน เข้าใจทั้งตัวแบรนด์เนมและเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดีคอยให้บริการ ที่ KANEKOJI Store สุขุมวิท 24 มีให้ครบจบในที่เดียว!!

KANEKOJI (คาเนะโคจิ) คือ ร้านแบรนด์เนมมือสอง ที่มีบริการระดับพรีเมียมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น?

  • จัดหาและขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง
  • รับซื้อและฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม
  • บริการตรวจกระเป๋าแบรนด์เนมแท้-ปลอม
  • ทำสปากระเป๋า ช่วยดูแลรักษาให้ความงามและคุณค่าของแบรนด์เนมมือสองได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง ทั้งยังช่วยเพิ่มมูลค่าในการลงทุนได้อีกด้วย
  • KANEKOJI Membership อีกหนึ่งสิทธิพิเศษเฉพาะคุณ ทั้งโปรโมชัน ส่วนลด และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะเข้ามาช่วยให้การซื้อแบรนด์เนมมือสองคุ้มค่ามากขึ้นและช่วยยกระดับการบริการให้เหนือกว่า ซึ่งมีให้กับ KANEKOJI Membership เท่านั้น!! โดยแบ่งสมาชิกออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ Kanekoji Plus, Kanekoji Exclusive, Kanekoji Premium และ Kanekoji Elite โดยแต่ละระดับจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป ตัวอย่างเช่น Gift Voucher, Same Day Delivery, สปาทำความสะอาดกระเป๋า, ของพรีเมียมในโอกาสพิเศษต่างๆ, จองห้อง Kintsugi แบบส่วนตัว,บัตรเชิญเข้าร่วมงานอิเวนต์สุดพิเศษ, ไปจนถึงเสนอบริการสินค้าถึงที่บ้าน เป็นต้น โดยสิทธิประโยชน์ของสมาชิกที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

    เร็วๆ นี้ KANEKOJI กำลังพัฒนาเว็บไซต์ขึ้นใหม่ เพื่อเพิ่มฟังก์ชันอำนวยความสะดวกกับลูกค้าให้ง่ายต่อการเลือกซื้อและค้นหาสินค้า นอกจากนั้นยังช่วยให้เข้าถึงข่าวสาร สิทธิพิเศษต่างๆ รวมไปถึงอัปเดตสินค้าใหม่ได้ก่อนใคร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนที่รักในสินค้าแบรนด์เนม

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

    หรือปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าแบรนด์เนมมือสอง

    Line OA: @kanekoji

    Website: https://www.kanekoji.com/

    FB: https://www.facebook.com/KANEKOJIBrandnameDestination/

    IG: https://www.instagram.com/kanekoji_store/


    แท็ก วินเทจ  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ