อลิอันซ์ อยุธยา จัดพิธีมอบรางวัลคุณวุฒิยอดเยี่ยมประจำปี 2565 สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด "jour d' honneur วันแห่งเกียรติยศ"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 25, 2023 15:25 —ThaiPR.net

อลิอันซ์ อยุธยา จัดพิธีมอบรางวัลคุณวุฒิยอดเยี่ยมประจำปี 2565 สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด

อลิอันซ์ อยุธยา จัดพิธีมอบรางวัลคุณวุฒิยอดเยี่ยมประจำปี 2565 สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด "jour d' honneur วันแห่งเกียรติยศ"

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เชิดชูเกียรติตัวแทน จัดงานมอบรางวัลคุณวุฒิยอดเยี่ยมประจำปี 2565 สุดยิ่งใหญ่ ท่ามกลางสุดยอดนักขายมือทองร่วมงานคับคั่ง มีผู้บริหารตัวแทนและตัวแทนได้รับรางวัลติดคุณวุฒิยอดเยี่ยมมากถึง 83 ท่าน โดยในงานปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Jour d' honneur (ชูร์ ดอนเนอ) วันแห่งเกียรติยศ" เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยบรรยากาศในพระราชวังแวร์ซายกับเหล่าขุนนางสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 โดยได้รับเกียรติจาก นายชูฉัตร ประมูลผล รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) นายโทมัส วิลสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายวิรงค์ พัฒนกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารตัวแทน เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา แบงค็อก

นายวิรงค์ พัฒนกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารตัวแทน บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า "พิธีมอบรางวัลคุณวุฒิยอดเยี่ยม ถือเป็นงานประจำปีที่ทุกคนรอคอย เพื่อแสดงความยินดี ยกย่องและเชิดชูเกียรติให้กับผู้บริหารฝ่ายขายและตัวแทนที่สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับปีนี้ เราได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่บรรยากาศเหมือนอยู่ในพระราชวังแวร์ซาย ขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีโอเปร่าระดับโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอย่างสมเกียรติของผู้บริหารตัวแทนและตัวแทนที่ทำงานอย่างเต็มที่ให้กับบริษัทฯ จึงได้จัดงานภายใต้แนวคิด "Jour d' honneur วันแห่งเกียรติยศ มอบรางวัลคุณวุฒิยอดเยี่ยม ประจำปี 2565 อย่างยิ่งใหญ่"

ช่องทางตัวแทนถือเป็นช่องทางหลักที่สร้างรายได้สูงสุดอันดับหนึ่งและเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้บริษัทฯเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง ในปีนี้ มีผู้ที่สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับรางวัลมากถึง 83 ท่าน จาก  10 ประเภทคุณวุฒิรางวัล ได้แก่

  • คุณวุฒิการสร้างผลงานเบี้ยประกันภัยปีแรกยอดเยี่ยมสูงสุด
  • คุณวุฒิการสร้างตัวแทนใหม่ยอดเยี่ยมสูงสุด
  • คุณวุฒิผู้ที่มีผลงานเบี้ยประกันภัยปีแรกจากสัญญาเพิ่มเติมสะสมสูงสุด
  • คุณวุฒิการสร้างจำนวนรายยอดเยี่ยมสะสมสูงสุด
  • การสร้างผลงานเบี้ยประกันภัย My Style (Unit Linked) ปีแรกสะสมสูงสุด
  • การสร้าง New UL License สะสมสูงสุด
  • การสร้างผลงานเบี้ยประกันภัยปีแรกสะสมสูงสุด (เจ้าของสำนักงาน)
  • การสร้างตัวแทนใหม่ยอดเยี่ยมสะสมสูงสุด (เจ้าของสำนักงาน)
  • การสร้างเบี้ยประกันภัย Group Agency ปีแรกสะสมสูงสุด
  • การสร้างจำนวนราย Group Agency สะสมสูงสุด
  • ซึ่งคุณวุฒิทั้งหมดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพพลังตัวแทนของ อลิอันซ์ อยุธยา ทีครอบคลุมทุกมิติ ทั้งในด้านการสร้างผลงานยอดขาย การสร้างสำนักงานขายอย่างมีประสิทธิภาพและการสร้างตัวแทนมืออาชีพรุ่นใหม่สู่ธุรกิจ ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการวางแผนทางการเงินแก่ผู้เอาประกันในอนาคต

    นายวิรงค์กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า พิธีมอบรางวัลคุณวุฒิยอดเยี่ยมประจำปี ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่บริษัทฯ ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องทุกปี และได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งผู้บริหารฝ่ายขายและพลังตัวแทน บริษัทฯ มั่นใจว่าในปีนี้ ช่องทางตัวแทนของ อลิอันซ์ อยุธยา จะเป็นช่องทางสำคัญที่สามารถทำให้บริษัทสามารถเติบโตบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ พิชิตเบี้ยประกันรับรวม 3.77 หมื่นล้านบาท เบี้ยประกันภัยรับปีแรก 7.7 พันล้านบาท และก้าวสู่การเป็นผู้นำบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพของไทยได้อย่างมั่นคง" นายวิรงค์ กล่าวทิ้งท้าย


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ