แกะกล่อง..วีเจ.ใหม่ จากช่องไทยไชโย..!!

ข่าวบันเทิง Wednesday April 23, 2008 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--ไลฟ์ ทีวี
ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) ได้นำเสนอรายการเพลงลูกทุ่งและสาระบันเทิงของท้องถิ่นไทย 24 ชั่วโมง โดยอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระบันเทิงและบรรดาวีเจ.คนรุ่นใหม่ที่ได้ตบเท้าเข้ามารับหน้าที่ดูแลและนำเสนอสาระบันเทิงมาฝากผู้ชม....ไม่ว่าจะเป็นวีเจ.ทอม-นิรุทธิ์,วีเจ.ดารัน-พรรณวษา,วีเจ.แนนซ์-นฤมล,วีเจ.เหมียว-สวรส,วีเจ.เบลล์ ศันสนีย์ และล่าสุดช่องไทยไชโย พร้อมเปิดตัววีเจ.หนุ่มขี้เล่น,ทะเล้นและน่ารัก...แถมพ่วงดีกรี Mr.Sport Talent ของการกีฬาแห่งประเทศไทยมาด้วย ชายหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า วุดดี้-วุฒิโรจน์ วงศ์พยัฒน์ ที่เข้ามารับหน้าที่เป็นวีเจ.น้องใหม่ที่ฝีมือไม่ธรรมดา เปิดตัวพร้อมกับ รายการสด “คาราบาวแดง นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-16.00 น.
งานนี้วีเจ.วุดดี้ฝากประชาสัมพันธ์มาว่า “...ผมเป็นวีเจ.ใหม่แกะกล่องของช่องไทยไชโย ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ผมฝากติดตาม “คาราบาวแดง นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่” เป็นรายการที่ปลุกหัวใจ...ให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้กับชีวิตครับ และที่สำคัญในรายการนี้ผมจะพาทุกคนไปพบกับคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตที่หลากหลาย แต่คำว่า “ประสบความสำเร็จ” นั้น..เราไม่ได้หมายถึงร่ำรวยนะครับ แต่เป็นคนที่พยายามต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆแล้วสามารถก้าวเดินได้อย่างมั่นคง ฝากติดตามรายการและเป็นกำลังใจให้ด้วย ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ครับ”
ติดตามขอเพลงและให้กำลังใจวีเจ.ใหม่แกะกล่อง วีเจ.วุดดี้-วุฒิโรจน์ กันได้ ในรายการสด “คาราบาวแดง นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-16.00 น. ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
เชอรี่ , แขก , กวาง , หมิว
Tel.02-308-5555 # 5523,5581,5585 Fax.02-308-5565
E-mail : nithinan@live.co.th

แท็ก ลูกทุ่ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ