Chery เตรียมงาน Global Dealer Conference ประจำปีในเดือนเมษายน เร่งกลยุทธ์สู่โลกาภิวัตน์

ข่าวยานยนต์ Thursday April 27, 2023 10:02 —ThaiPR.net

Chery เตรียมงาน Global Dealer Conference ประจำปีในเดือนเมษายน เร่งกลยุทธ์สู่โลกาภิวัตน์

ค่ายรถยนต์ Chery กำลังจะจัดงาน Global Dealer Conference ประจำปี 2566 ในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นการประชุมครั้งใหญ่แบบ Face to Face ครั้งแรกระหว่าง Chery และพันธมิตรทั่วโลกในรอบสามปี การประชุมดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การทำให้เป็นสากลของ Chery และรับฟังความต้องการของตลาดโลก รวมถึงเจรจาแผนการพัฒนาในอนาคตกับพันธมิตรทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า Chery จะเร่งกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกอีกครั้ง

ปี 2565 ที่ผ่านมามีทั้งความเสี่ยงและโอกาส ตลาดรถยนต์ทั่วโลกประสบปัญหายอดขายลดลง 1% เมื่อเทียบเป็นรายปี ท่ามกลางความไม่แน่นอนมากมาย เช่น การขาดแคลนชิปและข้อจำกัดด้านโลจิสติกส์ ในขณะที่ Chery คว้าโอกาสและประสบความสำเร็จในการเติบโตสวนทางกับกระแส ด้วยการผลิตและการขายทั่วโลกพร้อมๆกันเกิน "หนึ่งล้านคัน" เป็นครั้งแรก กล่าวโดยเจาะจงคือ มียอดขาย 450,000 คันในตลาดต่างประเทศ สร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุด และเติบโตสวนทางกับเทรนด์ด้วยการเติบโต 68% เมื่อเทียบเป็นรายปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Chery ครองอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นเวลา 20 ปี ในปริมาณการส่งออกรถยนต์นั่งของแบรนด์จีน ในฐานะหนึ่งในแบรนด์รถยนต์จีนรายแรกๆ ที่ก้าวไปสู่ระดับโลก Chery มุ่งมั่นที่จะสร้างองค์กรที่มีความสามารถในการแข่งขันระดับโลกและมีอิทธิพลต่อตลาดในต่างประเทศ เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้แทนจำหน่าย Chery เกือบหนึ่งพันรายจากยุโรป อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และภูมิภาคอื่นๆ จะเข้าร่วมงาน Shanghai Auto Show โดยจะได้ชื่นชมการจัดแสดงเทคโนโลยีมากมายของ Chery อย่างใกล้ชิด เช่น ผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่และแพลตฟอร์มไฮบริด

จากการสั่งสมเทคโนโลยีมากว่า 20 ปี Chery มุ่งมั่นที่จะเร่งการปฏิวัติพลังงานและส่งเสริมการยกระดับอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่องผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ด้วยเหตุนี้ การประชุม Global Dealer Conference ประจำปี 2566 จะเป็นหนทางสำคัญสำหรับ Chery ในการเจรจาแผนการพัฒนาในอนาคตกับพันธมิตรระดับโลก และเป็นการเร่งกลยุทธ์ระดับโลกอีกครั้งสำหรับการเดินทางครั้งใหม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ