Siberian Wellness จัดเต็ม โปรฯ วีคสุดท้ายเมษาฯ ให้ลูกค้าสวย สยบร้อน บน LAZADA

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 27, 2023 16:06 —ThaiPR.net

Siberian Wellness จัดเต็ม โปรฯ วีคสุดท้ายเมษาฯ ให้ลูกค้าสวย สยบร้อน บน LAZADA

"Siberian Wellness" (ไซบีเรียน เวลเนส) แบรนด์ระดับสากลจากไซบีเรีย ที่มีประวัติยาวนานมากกว่า 26 ปี เป็นที่ยอมรับมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เพิ่มความพิเศษส่งท้ายเดือนแห่งการฉลองเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการกับ ลาซาด้า ประเทศไทย มอบราคาสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ต้องการช้อปฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติที่เข้ากับฤดูร้อน ซึ่งรังสรรค์ขึ้นโดยเน้นสารสกัดหลักที่เติบโตในไซบีเรียดุจของขวัญจากธรรมชาติ ผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการเพาะปลูก โรงงานผลิต และบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์หมด พร้อมสร้างค่านิยมในการใช้ชีวิตให้มีความสุขแบบ "Wellness Generation" ที่รักในกีฬา ความงาม ความสดใส มีชีวิตชีวา การใช้ชีวิตอย่างเหมาะสม และใส่ใจสิ่งแวดล้อมเสมอ

โดยลูกค้าทั่วประเทศไทย สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก ได้อย่างสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วที่บ้าน พร้อมราคาสุดพิเศษเพียง 7 วัน สำหรับ 5 ผลิตภัณฑ์ความงามแรก ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลผิวหน้าแต่ละประเภท ในสภาพอากาศที่ผิวพรรณอาจถูกทำร้ายจากความร้อน แสงแดด ฝุ่น ควัน และมลพิษต่างๆ รวมถึงความหมองคล้ำ ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ โดยมอบราคาพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 25 เมษายน 2566 ถึง 1 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น ตามรายละเอียดดังนี้

  • ไซบีเรียน เวลเนส ไวท์เทนนิง เฟส มาส์ก (Whitening Face Mask) ราคาพิเศษ 299฿ มาส์กกลางคืนที่มีไนอาซินาไมด์ และ อัลฟา-อาร์บูติน เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนความเข้มของจุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเพิ่มความยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของแต่ละบุคคล ใบรับจดแจ้งเลขที่: 14-2-6400015185 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/cjtAF
  • ไซบีเรียน เวลเนส เอนไซม์ เฟส พีลลิง (Enzyme Face Peeling) ราคาพิเศษ 299฿ ที่มีเอนไซม์ทับทิมส่งเสริมการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มีส่วนช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน มีส่วนช่วยปรับสภาพผิวเพื่อผิวที่สดชื่น และสม่ำเสมอขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของแต่ละบุคคล สามารถใช้ได้ตลอดทั้งปี และไม่เพิ่มความไวต่อแสงของผิว แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรดซึ่งกระตุ้นความไวต่อแสง จึงเหมาะสำหรับผิวระคายเคืองง่าย ทั้งยังมีส่วนช่วยในการดูแล Sebum ซึ่งส่งผลดีต่อผู้ที่มีผิวมัน หรือปัญหาเม็ดสีผิวไม่สม่ำเสมอหลังการเกิดสิว พร้อมด้วย ENDEMIX(TM) โบทานิคอล คอมเพล็กซ์ ช่วยดูแลผิวที่สูญเสียคอลลาเจนอันเกิดขึ้นจากแสงแดดทำร้าย ใบรับจดแจ้งเลขที่: 14-2-6400015186 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/kBGV9
  • ไซบีเรียน เวลเนส แอนตี้ อิมเพอร์เฟคชั่น เฟส ครีม (Anti-Imperfections Face Cream) ราคาพิเศษ 422฿ ครีมที่เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาจุดด่างดำ และริ้วรอยบนผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากแมกโนเลีย และกำมะถันชีวภาพที่เกิดจากกระบวนการทางธรรมชาติ จึงช่วยดูแลปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับผิว และช่วยลดความมัน มีส่วนให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวที่มีปัญหา ช่วยปลอบประโลมให้ผิวผ่อนคลาย ลดรอยแดง การระคายเคือง และอาการผื่นแพ้ต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติโดยผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของผู้ใช้ ใบรับจดแจ้งเลขที่: 14-2-6500000312 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/ijlNU
  • ไซบีเรียน เวลเนส ครีมฟื้นฟูผิวหน้า (Renewal Face Cream) ราคาพิเศษ 424฿ มีส่วนผสมของโคเอนไซม์ คิว10 น้ำมันจากเมล็ดทับทิม และสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์มาโดยเฉพาะ เพื่อฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า และหมองคล้ำ เมื่อใช้เป็นประจำ จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน และยืดหยุ่นขึ้น จนใบหน้าดูเปล่งปลั่ง และสดชื่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยให้ผลลัพธ์ตามพื้นฐานของแต่ละบุคคล ใบรับจดแจ้งเลขที่: 14-2-6500000117 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/howAT
  • ไซบีเรียน เวลเนส ทรีทเมนท์ชะลอริ้วรอยแบบออล์อินวัน (All-In-One Anti-Aging Treatment) ราคาพิเศษ 424฿ ครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับการดูแลผิวผู้ใหญ่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และดูแลริ้วรอยซึ่งเกิดขึ้นตามกาลเวลาอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติอย่าง สารสกัดจาก Licorice สารสกัดจากองุ่นแดง สารสกัดจากกุหลาบ Guelder สารสกัดจากชะเอม ฯลฯ ใบรับจดแจ้งเลขที่ : 14-2-6500000239 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://shorturl.at/inwZ4

พร้อมเพิ่มส่วนลดสุดพิเศษ สาดความคุ้มส่งท้ายการฉลองเปิดร้านในประเทศไทย เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นที่มี สำหรับผู้ที่ต้องการสวย มั่นใจแบบจัดเต็มด้วย "Super Splash Coupon" ที่กดรับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 50฿ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จาก ไซบีเรียน เวลเนส มากกว่า 999฿ ในออเดอร์เดียวกัน

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามของ ไซบีเรียน เวลเนส มีจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก 1,285 ร้านค้า และ 20 e-shops ออนไลน์ ครอบคลุมทั้ง ยุโรป, เอเชีย, รัสเซีย และ Europe, Asia, Russia และกลุ่มประเทศ CIS พร้อมด้วยผู้ร่วมธุรกิจนับแสนคนทั่วโลก และในวันนี้บริษัทฯ มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเริ่มต้นนำนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ และความงามที่แท้จริง มาส่งมอบให้แด่คนไทย โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการบนลาซาด้า Siberian Wellness - Official Store https://shorturl.at/qEHLW และ สามารถติดตามข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ใหม่ เคล็ดลับความสดใส และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook https://shorturl.at/pqLW6 , Instagram https://shorturl.at/jAEHI , Twitter https://shorturl.at/EPUY4 , TikTok https://shorturl.at/dtFIM และ YouTube https://shorturl.at/kqE25 หรือ Line@ @siberianwellnessth https://shorturl.at/CHNSU

เกี่ยวกับ Siberian Wellness (ไซบีเรียน เวลเนส)

"Siberian Wellness" (ไซบีเรียน เวลเนส) แบรนด์ระดับสากลจากไซบีเรีย ที่มีประวัติยาวนานมากกว่า 26 ปี เป็นที่ยอมรับมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก มีโรงงานผลิตของตนเองอยู่ใน Novosibirsk ไซบีเรีย บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 24,450 ตร.ม. ซึ่งมีกำลังการผลิตได้ถึง 34,000 ชิ้นต่อวัน มีศูนย์กลางโลจิสติกส์ ห้องปฏิบัติการทดสอบผลิตภัณฑ์อีกสองแห่ง ซึ่งนอกจากนวัตกรรมที่ทันสมัยแล้ว บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย  โดยโรงงานมีโครงสร้างพื้นฐาน และอุปกรณ์ระดับโลก สายการผลิตทั้ง 6 สาย ประกอบไปด้วยกำลังการผลิต และอุปกรณ์ไฮเทคจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป และรัสเซีย จึงสามารถผลิตสินค้าในรูปแบบที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบของแห้ง ของเหลว ของแข็ง ผง หรือ แบบเพสต์ ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานสากลมากมาย อาทิ HACCP, ISO 9001 (2015), ISO 22000, GMP และได้รับการรับรอง FSSC 22000 ซึ่งเป็นมาตรฐานคุณภาพความปลอดภัยของอาหารขั้นสูงสุด พร้อมด้วยใบรับรอง HALAL ตามมาตรฐานของประเทศในกลุ่ม CIS ประเทศในอ่าวอาหรับ ตุรกี มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามของ ไซบีเรียน เวลเนส มีจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก 1,285 ร้านค้า และ 20 e-shops ออนไลน์ ครอบคลุมทั้ง ยุโรป, เอเชีย, รัสเซีย และ Europe, Asia, Russia และกลุ่มประเทศ CIS พร้อมด้วยผู้ร่วมธุรกิจนับแสนคนทั่วโลก และในวันนี้บริษัทฯ มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเริ่มต้นนำนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ และความงามที่แท้จริง มาส่งมอบให้แด่คนไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ