Sony PlayStation ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมใหม่ "PlayStation(R)5 FINAL FANTASY XVI Bundle" ในวันที่ 22 มิถุนายน ศกนี้ ในรูปแบบ Ultra HD Blu-Ray Disc Drive Bundle ราคา 20,790 บาท

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 27, 2023 16:56 —ThaiPR.net

Sony PlayStation ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมใหม่

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกม "PlayStation(R)5 Console FINAL FANTASY XVI Bundle" ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน ศกนี้

โดยชุดเครื่องเกมบันเดิล PS5 เป็นรุ่นที่มีช่องใส่แผ่น Ultra HD Blue-ray(TM) disc drive ในราคา 20,790 บาท

ซึ่งภายในชุดบันเดิล ประกอบด้วย เครื่องเกม PlayStation(R)5 (PS5(TM)) (รุ่นใส่แผ่น), คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense, เกม Final Fantasy XVI เวอร์ชัน PS5 ในรูปแบบดิจิทัล พร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย PlayStation(R) และ Sony Stores ทุกสาขา ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน ศกนี้

คลิกดูรายละเอียดร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย: https://www.playstation.com/local/retailers/

FINAL FANTASY XVI

เข้าสู่โลกดาร์คแฟนตาซีของวาลิสเธียในเกมแอคชันสวมบทบาทที่ทุกคนรอคอย

เกมภาคแยกลำดับที่ 16 ของแฟรนไชส์อันเป็นตำนานอย่าง Final Fantasy จะพาแฟรนไชส์ RPG นี้ไปยังจุดที่มืดมนยิ่งขึ้น ด้วยเรื่องราวอันซับซ้อนของการล้างแค้น การแย่งชิงพลังและโศกนาฎกรรมที่มิอาจหลีกเลี่ยง

FINAL FANTASY XVI มีการตีความสัตว์อัญเชิญอันเป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์ขึ้นมาใหม่เป็นไอคอน (Eikons) สิ่งมีชีวิตอันน่าสะพรึงกลัวที่อยู่ภายในตัวของโดมิแนนซ์ ชายและหญิงผู้ได้รับพลังอันมากล้นของเหล่าไอคอนมาตั้งแต่กำเนิดไม่ว่าจะต้องการหรือไม่ก็ตาม

ไอคอนเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดในวาลิสเธีย โลกที่ทั้งหกประเทศสามารถถือกำเนิดได้ด้วยพลังของมาเธอร์คริสตัล อีเธอร์ที่มาจากภูเขาคริสตัลยักษ์นี้เป็นพลังให้กับเวทมนต์ที่ทำให้ประเทศทั้งหลายสามารถรุ่งเรืองมาได้นับหลายปี จนกระทั่ง เกิดโรคระบาดลึกลับที่เข้ามาเป็นภัยและสั่นคลอนความเปราะบางของประเทศพันธมิตรทั้งหลาย

ฟีเจอร์สำคัญภายในเกม FINAL FANTASY XVI:

  • จากรุ่งเรืองสู่ล่มสลาย: ค้นพบโลกที่เคยรุ่งเรืองที่อยู่ใต้เงื้อมือของโรคระบาดที่กำลังทำลายโดมิแนนซ์ทุกคน และสันติอันเปราะบางที่มีมายาวนานและแต่ละประเทศ
  • สงครามของเหล่าไอคอน: ต่อสู้ไอคอนด้วยไอคอนในการต่อสู้สุดตระการตาที่จะพาคุณไปอยู่ในศูนย์กลางของเกมแอคชั่นสุดยิ่งใหญ่
  • ปลดปล่อยพลังอันมหาศาล: ไคลฟ์ รอสฟิลด์ ตัวเอกในเกมสามารถใช้พลังของไอคอนต่าง ๆ เพื่อเพิ่มรูปแบบการโจมตีเมื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์ ศัตรูหรือโดมิแนนซ์อันทรงพลังได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ https://www.playstation.com/games/final-fantasy-xvi/

รวมไปถึงวิธีที่เกม FINAL FANTASY XVI ดึงขุมพลังด้านประสิทธิภาพของเครื่องเกม PS5 ออกมาได้อย่างไร https://blog.playstation.com/2023/03/30/ps5-creators-how-final-fantasy-xvi-harnesses-ps5s-power/

เครื่องเกม PlayStation 5 พร้อมวางจำหน่ายแล้วผ่านทางร้านตัวแทนจำหน่าย PlayStation(R) และ Sony Stores ทุกสาขา และชุดเครื่องเกม PlayStation(R)5 FINAL FANTASY XVI Bundles และเกม FINAL FANTASY XVI จะพร้อมวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน ศกนี้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Product NamePlayStation(R)5 Console FINAL FANTASY XVI Bundle
วันวางจำหน่ายวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
ราคา20,790 บาท
ContentPS5 Console with Ultra HD Blue-ray(TM) disc drive x 1DualSense Wireless Controller x 1 Base x 1HDMI(TM) cable x 1AC power cord x 1USB cable x 1Printed materials x 1ASTRO's PLAYROOM (Pre-installed game) x 1PS5 "Final Fantasy XVI" voucher card (English/Chinese/Korean/) *1 x 1Includes the following Digital bonus items: "Braveheart" Weapon, Gil-boost Accessory "Cait Sith Charm", Exp-boost Accessory "Scholar's Spectacles" (Digital bonus items may be available for purchase at a later date.)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ