“เกรซ” ควง “แคท” พาพี่เบิ้ม “นาธาน โจนส์” ทัวร์ดับร้อน ช็อบปิ้งเย็นฉ่ำ แถมโชว์เสต็ปตำ “ส้มตำ” อร่อยแซ่บหลาย

ข่าวบันเทิง Wednesday April 23, 2008 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
สงสัยตอนมาถ่ายหนังแอ๊คชั่น-คอเมดี้เรื่อง “ส้มตำ” ไม่มีเวลาได้ไปเที่ยวไหนสำหรับพ่อฝรั่งร่างใหญ่ใจดี “นาธาน โจนส์” ที่เคยผ่านผลงานระดับอินเตอร์อย่าง “TROY” และ “ต้มยำกุ้ง” คราวนี้ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง สองสาวคู่หูต่างวัยต่างไซส์ในเรื่องอย่าง “น้องเกรซ-นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ” และ “น้องแคท-ศษิตา จินดา” ที่ซี้กันตอนผลัดกันสอนลีลาแม่ไม้มวยไทย และออกสเต็ปตำส้มตำกันแซ่บหลาย เลยขออาสาพาพี่บึ้กนาธานไปเที่ยวเป็นการตอบแทนเสียหน่อย
งานนี้ถือโอกาสหลบอากาศที่ร้อนจัด ไปขอเดินตากแอร์ในห้างสรรพสินค้า ZENที่เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อช็อปปิ้งของที่ระลึก และร่วมกันทำอาหาร ก่อนที่นาธานจะเดินทางกลับออสเตเลีย ซึ่งถือว่าเป็นทริปอำลา ที่น่ารักชวนประทับใจ โดยที่แรกที่ทั้ง 3 ไปเดินเลือกกันคือส่วนของ เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ที่ทุกคนดูจะสนใจเลือกหยิบโน่นนี่ มาลองกันใหญ่ แต่นาธานดูจะหาเสื้อผ้ายากสักนิด เพราะไซส์ที่ต้องการนั้นไม่มี น้องเกรซดูจะสนใจกระเป๋าเป็นพิเศษ แต่หยิบไม่ถึงทั้งกระโดดทั้งเขย่ง ต้องได้นาธานช่วยอุ้มหยิบได้อย่างสบาย หลังจากนั้นก็ขึ้นไปที่แผนกของเล่นซึ่งมีของเล่นหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงเด็กโต โดยเกรซ และแคทเลือกหยิบของเล่นชิ้นนั้นชิ้นนี้มาให้นาธานลองเล่น ถ่ายรูปด้วยกัน แต่ที่นาธานสนใจเป็นพิเศษดูจะเป็นตุ๊กตาช้างไม้แบบไทยๆ ในแผนกของที่ระลึก ที่เกรซและแคทนำมามอบให้
หลังจากเดินจนทั่วแล้ว เวลาเริ่มเย็นทั้งหมดจึงขอไปรับประทานอาหารที่ FoodLoft บริเวณชั้น7 โดยอาหารที่สั่งขอเป็นอาหารไทยล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นผัดไท,ต้มยำกุ้ง,ส้มตำ,ไก่ย่างตระไคร้,ข้าวแช่,ข้าวเหนียวมะม่วงฯลฯ แต่ที่พิเศษสุดมื้อนี้นาธาน,น้องเกรซ และแคทขอลองตำส้มตำร่วมกันด้วยฝีมือตัวเองว่าจะอร่อยแค่ไหน ซึ่งนาธานขอรับอาสาเป็นคนตำ มีเกรซและแคทช่วยกันปรุง เติม น้ำปลา มะนาวอย่างละนิดละหน่อย แต่ไม่มีใครยอมอาสาเป็นคนชิม ไม่รู้ว่ากลัวจะท้องเสียรึเปล่า เมื่อตักใส่จานเสร็จก็ยกมาเสิร์ฟทานกัน มื้อนี้ดูท่าทางจะถูกปากทุกคน เพราะเล่นทานกันจนหมดไม่รู้ว่าเหนื่อย หรือว่าหิว ซึ่งเกรซและแคทก็พูดถึงทริปวันนี้ว่า
“สนุกดีค่ะ ได้มาโอกาสมาเดินเที่ยวกับนาธานเขา เพราะเขาจะกลับบ้านเขาแล้ว เดินพามาเที่ยวซื้อของฝากก่อน เวลาเดินด้วยกันคนก็จะสนใจมองตลอดเลยเพราะเห็นเขาเป็นฝรั่งตัวใหญ่ แต่อยากจะบอกว่าเขาเป็นคนใจดี และขี้เล่นมาก เวลาไปเดินที่แผนกของเล่นเขาก็หยิบโน่นหยิบนี่มาเล่น เรากลัวว่ามันจะพังมากเลย เพราะมือเขาใหญ่มาก แต่ที่พวกเราชอบมากที่สุดคือตอนไปทานข้าวกัน เพราะเราได้ทำอาหารร่วมกันด้วย มื้อนี้เลยอร่อยเป็นพิเศษค่ะ”
งานนี้คงเห็นแล้วว่าสามเพื่อนซี้ต่างไซส์เขาซี้กันแค่ไหน โดยเฉพาะหนุ่มนาธานที่ช่างอ่อนโยนน่ารัก ขัดกับกล้ามเป็นมัดๆ ของเขาจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่าในหนัง “ส้มตำ” สามคนนี้จะมีวีรกรรมแอ็คชั่นสุดฮาแสบสันต์ครบรสแซ่บขนาดไหน 29 พฤษภาคมนี้ ต้องไปพิสูจน์กันทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ