SPC จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ผู้ถือหุ้นอนุมัติทุกวาระ พร้อมจ่ายปันผล 1.50 บาท/หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 28, 2023 15:09 —ThaiPR.net

SPC จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ผู้ถือหุ้นอนุมัติทุกวาระ พร้อมจ่ายปันผล 1.50 บาท/หุ้น

ประชุมผู้ถือหุ้น SPC โหวตผ่านทุกวาระ พร้อมไฟเขียวจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 1.50 บาท โดยประกาศจ่ายในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ มั่นใจทีมผู้บริหารและพนักงานมุ่งมั่นบริหารงานเต็มประสิทธิภาพ เพื่อผลักดันให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร และ นายเวทิต โชควัฒนา  กรรมการผู้อำนวยการ พร้อมกรรมการ และคณะผู้บริหาร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ร่วมการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 โดยผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติการจัดสรรกำไรและการจ่ายปันผล สำหรับผลการดำเนินงานประจำปี 2565 ให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตราหุ้นละ 1.50 บาท ตามมติของคณะกรรมการบริษัท ทั้งนี้ บริษัทได้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลให้แก่ผู้ถือหุ้นไปแล้วในงวดแรก ในอัตราหุ้นละ 0.50 บาท เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา คงเหลือเงินปันผลที่จะจ่ายสำหรับงวดนี้ในอัตราหุ้นละ 1.00 บาท โดยจ่ายจากผลกำไรสะสมของบริษัท ทั้งนี้ กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 โดยกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นี้

นายเวทิต โชควัฒนา กล่าวว่า ทีมผู้บริหารและพนักงานทุกคนใน SPC มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายในการขยายธุรกิจให้ก้าวหน้าและสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม ซึ่งการจ่ายเงินปันผลครั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ถือหุ้นที่เชื่อมั่นในทีมผู้บริหารและพนักงาน โดยบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจ โดยคำนึงถึงจริยธรรม ธรรมภิบาล และการบริหารองค์กร เพื่อผลักดันให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนตลอดไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ