เพาะกายติวเข้มผู้ตัดสิน หัวหน้าค่าย เตรียมพร้อมเพิ่มรุ่นบอดี้ คลาสสิค — บอดี้ ฟิตเนส

ข่าวกีฬา Wednesday April 23, 2008 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
สมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทยติวเข้ม ทบทวนกฎกติกา แก่ผู้ตัดสินและหัวหน้าค่าย ให้สอดคล้องกับสหพันธ์เอเชียและนานาชาติ เตรียมพร้อมการเพิ่มรุ่นบอดี้ คลาสสิค — บอดี้ ฟิตเนส มุ่งปูทางสร้างนักกีฬาสู่ระดับนานาชาติ
นายภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์ นายกสมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่สมาคมฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนกติกาในเรื่องการเพิ่มรุ่นการแข่งขันอีก 2 ประเภท คือ บอดี้ คลาสสิคชาย และ บอดี้ ฟิตเนสหญิงนั้น ตามแผนงานของสมาคมฯ ในการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศนั้น สมาคมฯ จะจัดงานสัมมนา ระหว่างวันที่ 24 — 25 เมษายน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.30 น. ณ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เพื่อให้ความรู้ทั้งผู้ตัดสินและหัวหน้าค่ายสมาชิกทั่วประเทศเกี่ยวกับข้อมูล กฎกติกา และ การตัดสินของทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้ เพื่อให้ทุกค่ายเตรียมสร้างนักกีฬาใหม่ ๆ ซึ่งสมาคมฯ มองว่าสอดคล้องกับความต้องการของประชาชนทั่วไปและเป็นที่นิยมโดยมีการจัดการแข่งขันทั่วโลก ทั้งนี้เพื่อรองรับการแข่งขันระดับนานาชาติที่จะมีขึ้นในอนาคต”
นายภัคพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “การสัมนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทบทวนและเรียนรู้กฎกติกา การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ซึ่งมีการปรับปรุงแก้ไขใหม่ โดยสหพันธ์กีฬาเพาะกายและ ฟิตเนสนานาชาติ ให้เกิดความถูกต้องแม่นยำเป็นที่น่าเชื่อถือและยอมรับ สอดคล้องกับแนวปฏิบัติของสหพันธ์กีฬาเพาะกายและฟิตเนสนานาชาติ และ สหพันธ์กีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งเอเชีย โดยมีหัวข้อการสัมมนาในเรื่อง บทบาทของผู้ตัดสินกีฬาเพาะกายและฟิตเนส กติกาการตัดสินกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ภาคปฏิบัติการตัดสินกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ทบทวนกติกาการตัดสินกีฬาเพาะกายและฟิตเนส พร้อมการทดสอบภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยผู้ที่สามารถผ่านการทดสอบจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจากสมาคมฯ”
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
ยุวดี ชมบุญ (08 9 669 5286) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: yuwadi@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ