เตรียมพบกับ "คาเวียร์" Masterclass ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday May 8, 2023 10:32 —ThaiPR.net

เตรียมพบกับ

บริษัท ไทย สเตอร์เจียน ฟาร์ม จำกัด ฟาร์มเลี้ยงปลาสเตอร์เจียนเอกชนแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยและบริษัท คาร์เวียร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเนื้อปลาสเตอร์เจียนและคาเวียร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศจัดกิจกรรม Masterclass "The Mystery & Myths of Caviar"  เปิดตำนานและความลึกลับของ "คาเวียร์" วัตถุดิบชั้นเลิศที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติและความหรูหรา ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. - 11.30 น. ณ ห้อง Lecture Hall, The Campus โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส: ชิดลม)

กิจกรรม Masterclass ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร. อเล็กซี ทุนทิน ผู้ร่วมก่อตั้งของทั้งสองบริษัทฯ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย สเตอร์เจียน ฟาร์ม จำกัด เป็นวิทยากรบรรยาย (ภาษาอังกฤษ)

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรู้ความเป็นมาว่าเหตุใดคาเวียร์จึงกลายเป็นหนึ่งในของหายากราคาสูงที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของทั้งพระเจ้าซาร์แห่งรัสเซีย จักรพรรดิและกษัตริย์องค์อื่นๆ ในช่วงตลอดหลายยุคหลายสมัย รวมทั้งคุณประโยชน์ที่มีต่อสุขภาพ รวมถึงรู้จักความแตกต่างระหว่างคาเวียร์แต่ละสายพันธุ์ ผ่านประสาทสัมผัสด้วยการมองเห็น การดมกลิ่น และลิ้มลองรสชาติ เพื่อให้คุณได้ค้นพบคาเวียร์ในแบบที่คุณชื่นชอบ

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถแจ้งความจำนงได้ที่โทร. 082-525-8887 หรืออีเมล salecaviarhouse@hotmail.com พร้อมชำระค่าเข้าร่วมกิจกรรมในราคา 1,000 บาทต่อท่าน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และชากาแฟพร้อมของว่างบริการในเวลา 9.30 น. - 10.00 น.) ผ่านทางบริษัท คาร์เวียร์ เฮ้าส์ จำกัด ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 001-135-8667 (จำนวนจำกัดเพียง 40 ท่าน)


แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ