"เนอวานา" ต่อยอดความสำเร็จ พร้อมเปิดตัว "เนอวานา ดีฟายน์ กรุงเทพกรีฑา" พรีเมียมทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว

ข่าวอสังหา Monday May 8, 2023 10:34 —ThaiPR.net

"เนอวานา" ต่อยอดความสำเร็จ พร้อมเปิดตัว "เนอวานา ดีฟายน์ กรุงเทพกรีฑา" พรีเมียมทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยทำเลในเมือง

เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ เดินหน้าเปิดตัว "เนอวานา ดีฟายน์ กรุงเทพกรีฑา" โครงการพรีเมียมทาวน์โฮมแห่งใหม่มูลค่า 880 ล้านบาท ย่านกรุงเทพกรีฑา ทำเลศักยภาพของการอยู่อาศัยในระดับบนที่มีการเติบโตอย่างสูง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตในเมือง ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นหลากหลายและดีไซน์โดดเด่น สะท้อนเอกลักษณ์ตัวตนได้อย่างลงตัว

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD กล่าวว่า โครงการ "เนอวานา ดีฟายน์ กรุงเทพกรีฑา" (Nirvana Define Krungthep Kreetha) เป็นการต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์เนอวานา ดีฟายน์ พรีเมียมทาว์นโฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ซึ่งครั้งนี้เป็นการเปิดตัว เนอวานา ดีฟายน์ โครงการที่ 2 บนทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับโครงการแรกที่ผ่านมา

"ทาว์นโฮม เนอวานา ดีฟายน์ ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลในเมือง ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เดินทางสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตที่ครบครัน และที่สำคัญเรามีการปรับรูปแบบทาว์นโฮมให้ถูกใจคนเมืองมากขึ้น ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่ขึ้นและเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้าไปในบ้าน ทำให้การใช้ชีวิตในทาวน์โฮมไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว" นายศรศักดิ์ กล่าว

นอกจากนี้ การออกแบบพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยยังคำนึงถึงไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงานและพื้นที่พักผ่อน อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวาง ทำให้ฟังก์ชันการใช้สอยของทาว์นโฮม เนอวานา ดีฟายน์ ครบครันไม่แพ้บ้านเดี่ยวที่อาจต้องเดินทางไกลจากเมืองมากขึ้น

โครงการ "เนอวานา ดีฟายน์ กรุงเทพกรีฑา" เป็นโครงการที่ 3 จาก 9 โครงการที่จะเปิดตัวใหม่ในปี 2566 ต่อจากโครงการ เนอวานา แอปโซลูท เอกมัย-รามอินทรา และ กรุงเทพกรีฑา ตามแผนธุรกิจของบริษัทเนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 9 ไร่ ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ประกอบไปด้วยทาว์นโฮม 3 ชั้น จำนวน 83 ยูนิต ราคา 8- 15 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลล์ 6-7 พฤษภาคม ศกนี้ เป็นทาวน์โฮมนิยามใหม่ที่มีสวนบนดาดฟ้า (Rooftop Garden) และดีไซน์ที่แตกต่าง สู่การออกแบบให้พื้นที่เชื่อมทุกความรู้สึก เปิดรับช่องแสงและลมธรรมชาติ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

นายศรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ความต้องการทาว์นโฮมในย่านกรุงเทพกรีฑามีอย่างต่อเนื่อง เพราะคนรุ่นใหม่มองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ถึงแม้จะมีการใช้ชีวิตแบบ New Normal หลังวิกฤตโควิด พวกเขายังคงต้องการทำเลที่อยู่อาศัยในเมืองหรือใกล้เมือง เพื่อที่จะให้รูปแบบการใช้ชีวิตไม่เปลี่ยนไปมากนัก

โดยโครงการที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ช่วงต้น จะเป็นโครงการในตลาดระดับบน ตั้งแต่เซกเม้นต์ Luxury ไปจนถึง Super Luxury เนื่องจากราคาที่ดินที่พุ่งสูงขึ้น แต่เนอวานา ดีฟายน์ กรุงเทพกรีฑา เป็นทาว์นโฮมโครงการเดียวบนทำเลนี้ ที่สามารถให้ความสะดวกสบายในเรื่องของทำเลในเมืองให้กับลูกค้าได้ โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว

"เรามั่นใจว่า เนอวานา ดีฟายน์ กรุงเทพกรีฑา จะได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อบ้านเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จในการขายไม่ต่างจากโครงการอื่นๆของเนอวานา" นายศรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ