ปั๊วะมาก! แสนสิริ อวดโฉม "dcondo hype Rangsit" กับไฮไลท์ Facilities แบบสวยฉ่ำ ๆ ออกแบบให้ชีวิตดีรอบด้าน 'เรียน-เล่น-ทำงาน-พักผ่อน' สุดจี๊ดโดนใจชาว ม.กรุงเทพ

ข่าวอสังหา Wednesday May 10, 2023 15:54 —ThaiPR.net

ปั๊วะมาก! แสนสิริ อวดโฉม

ปั๊วะมาก! แสนสิริ อวดโฉม "dcondo hype Rangsit" กับไฮไลท์ Facilities แบบสวยฉ่ำ ๆ ออกแบบให้ชีวิตดีรอบด้าน 'เรียน-เล่น-ทำงาน-พักผ่อน' สุดจี๊ดโดนใจชาว ม.กรุงเทพ พร้อมตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย

กระแส Campus Condo ทำเล ม.กรุงเทพ ร้อนแรงต่อเนื่อง! หลังคอนเฟิร์มแล้วทำสะพานลอยจากโครงการมามหาวิทยาลัยแน่นอนพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วย Shuttle Service แสนสิริไปต่อไม่พัก เปิดภาพ "dcondo hype Rangsit" (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จัดเต็ม Facilities เพื่อชีวิตดีรอบด้าน บนพื้นที่กว่า 1.8 ไร่ หรือเกือบครึ่งของพื้นที่โครงการทั้งหมด (คิดเป็นประมาณ 45%) ที่คัดสรรมาอย่างดีแล้วว่าโดนใจชาว ม.กรุงเทพ ตอบโจทย์เรียน-เล่น-ทำงานและพักผ่อน โดยโครงการมีการคำนึงถึงการออกแบบอย่างเป็นสัดส่วน จัดโซนพื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ใน Clubhouse และบริเวณโดยรอบ แยกออกมาจากอาคารพักอาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด อัดแน่นด้วย Facilities ในพื้นที่ Indoor ของ Clubhouse ได้แก่ Co-working Space ตอบโจทย์อ่านหนังสือ นั่งทำงานทั้งแบบเดี่ยวใน Private Pod และแบบกลุ่มที่ Meeting Room ที่มีจอรองรับการประชุม, Game Room ปาร์ตี้กันได้เต็มที่ กับโต๊ะพูล เกมและเคาน์เตอร์บาร์, Muti-purpose Studio โดนใจเด็กนิเทศฯ เด็กสถาปัตย์และชาว TikToker พร้อมจัดเต็มพื้นที่และอุปกรณ์ รวมไปถึง Backdrop สำหรับถ่ายภาพ ถ่ายวีดิโอ หรือจะใช้เป็นห้องตัดต่อได้อย่างครบครัน และ Fitness จะออกกำลังกายแบบไหนก็ตอบโจทย์ ทั้งอุปกรณ์ฟิตเนสสำหรับ Cardio และห้อง Muti-purpose จะเล่นโยคะ หรือซ้อมไลน์เต้นให้เป๊ะปังก็ได้ ด้าน Facilities แบบ Outdoor ก็ครบครันไม่แพ้กัน ได้แก่ Swimming Pool สระว่ายน้ำท่ามกลางร่มไม้ใหญ่ในบรรยากาศแบบชิลล์ ๆ รวมทั้งสวนพร้อมพื้นที่พักผ่อนและ Sansiri Backyard, ปิดท้ายแบบสุดปัง กับ Skate Park จะเล่น Skateboard, Surf Skate หรือจะซ้อมเต้น ซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ได้เช่นกันภายใต้บรรยากาศร่มรื่น พร้อมกับ LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชม. สร้างความอุ่นใจให้ผู้ปกครองได้หายห่วง เรียกได้ว่า ส่วนกลางและฟังก์ชั่นของ "dcondo hype Rangsit" ล้วนแต่ออกแบบมาให้สะท้อนคอนเซ็ปท์ "Stay Well-Rounded" กับคอนโดที่คิดเพื่อชีวิตดีรอบด้าน และตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Well-being อย่างแท้จริง

มิ.ย. นี้! เตรียมพบกับเซลล์แกลลอรี่ "dcondo hype Rangsit" คอนโดใหม่แต่งครบ บนทำเลเดินทางสะดวกตรงข้าม ม.กรุงเทพ ปลอดภัยสำหรับการเดินเท้าด้วยสะพานลอยจากโครงการไปยัง ม.กรุงเทพ และมีบริการ Shuttle Service รับ-ส่งถึงหน้ามหาลัย ในราคาเริ่มเพียง 1.39 ล้านบาท* ที่มาแบบแต่งครบพร้อมเฟอร์ฯ และให้ผลตอบแทนคุ้มค่า Yield เฉลี่ยสูงถึง 8-10% ตอบโจทย์เรียลดีมานด์และนักลงทุน

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมของ "dcondo hype Rangsit" และข้อเสนอพิเศษสูงสุด 200,000 บ.*

เปิดลงทะเบียนจองสิทธ์แล้วตั้งแต่วันนี้ http://siri.ly/abbRnL5 หรือ Add Line OA: https://lin.ee/n3CHHqi

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


แท็ก แสนสิริ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ