คอ DVD มีเฮ!!! “บอยด์ — ป๊อด” พร้อมส่ง DVD.คาราโอเกะ “BITTERSWEET” ลงแผง

ข่าวบันเทิง Thursday April 24, 2008 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี
ไม่ปล่อยให้คอยนาน สำหรับคนรัก “บอย— ป๊อด” ล่าสุด ค่าย “LOVEiS—SonyBMG” พร้อมส่ง “บอยด์— ป๊อด BITTERSWEET DVD KARAOKE” อัลบั้มดีวีดีคาราโอเกะ รวม 13 มิวสิควิดีโอเพลงหวานขม 2 อารมณ์ อย่าง รักคุณเข้าอีกแล้ว, คำไม่กี่คำ, ที่วันนี้, ช่วงที่ดีที่สุด ฯลฯ
ซึ่งอัลบั้มนี้ “บอย โกสิยพงษ์” และ “ป๊อด ธนชัย อุชชิน” พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ทั้งแพ็คเกจที่ออกแบบพิเศษเป็นกล่องดิจิแพ็ค แถมมี BOOKLET บอกเล่าถึงเบื้องหลังการทำงาน และที่มาของแต่ละเพลงอย่างเจาะลึก เนื้อร้องก็มีให้เลือกถึง 2 เวอร์ชั่น คือ แบบตัวพิมพ์คาราโอเกะ และแบบลายมือต้นฉบับของ “บอย โกสิยพงษ์” และที่สำคัญได้ทีมผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย โดยเฉพาะเพลง “ที่วันนี้” และ “คำไม่กี่คำ” ที่กำกับโดย ภาคภูมิ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ผู้กำกับหนังโฆษณามือรางวัล) นอกจากนี้เพลง ช่วงที่ดีที่สุด ยังได้ จิระ มะลิกุล (ผู้กำกับภาพยนตร์ 15 ค่ำเดือน 11) มาถ่ายทำให้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ได้มิวสิควิดีโอสวยคุณภาพเยี่ยมมาฝากคอ DVD ทุกคน ! โดยเจ้าพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” กล่าวถึงความพิเศษว่า
“ความพิเศษของ “บอย — ป๊อด BITTERSWEET DVD KARAOKE” เยอะมากครับ แพ็คเกจก็พิเศษ หรือมิวสิควิดีโอเราได้ผู้กำกับฝีมือดีมากชนิดแถวหน้าของเมืองไทยมาถ่ายทำให้ เนื้อร้องก็มีถึง 2 เวอร์ชั่น คือ แบบตัวพิมพ์ กับทีเป็นลายมือของผมเอง ซึ่งกว่าจะได้มาต้องผ่านกระบวนการหลายขั้นตอนมาก เพราะต้องสแกนจากลายมือจริงๆ แม้จะยาก แต่เราอยากทำกันมาก เพื่อให้เป็นของขวัญพิเศษจากใจ บอย — ป๊อด”
วางแผงแล้ววันนี้....“บอยด์ — ป๊อด BITTERSWEET DVD KARAOKE”
ดิจิแพ็คราคาพิเศษ 300 บาท เท่านั้น!!!
Update ข้อมูลศิลปินได้ที่: www.sonybmg.co.th / www.loveisloveis.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ