Daymare 1994: Sandcastle เปิด DEMO ให้โหลดฟรีแล้ววันนี้

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 12, 2023 10:38 —ThaiPR.net

Daymare 1994: Sandcastle เปิด DEMO ให้โหลดฟรีแล้ววันนี้

Daymare: 1994 Sandcastle เกมแนวสยองขวัญ (Survival Horror) เน้นเนื้อเรื่องในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่จะปูพื้นไปสู่เหตุการณ์ในเกมยอดนิยม Daymare: 1998 ขอเชิญผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสัมผัสการผจญภัยครั้งใหม่ในเดโมเกมฉบับล่าสุด ซึ่งจะเปิดให้ทุกคนได้ลองโหลดมาทดลองเล่นได้ในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566 โดยเกมสยองขวัญที่หลายคนรอคอยนี้จะพร้อมมอบประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงให้ผู้เล่นทุกคนทางแพลตฟอร์ม PC, PlayStation(R) 5, PlayStation(R) 4, Xbox(R) Series และ Xbox(R) One ในวันที่ 30 สิงหาคม 2566  

ด้วยฝีมือพัฒนาของทีมสัญชาติอิตาลีอย่าง Invader Studios พร้อมกับการร่วมจัดจำหน่ายในทวีปเอเซียโดยค่ายจากประเทศสิงค์โปร์อย่าง 4Divinity เกม Daymare: 1994 Sandcastle จะให้ผู้เล่นรับบทเป็น Dalila Reyes อดีตสายลับพิเศษของรัฐบาลที่เข้าร่วมหน่วยรบ H.A.D.E.S. (Hexacore Advanced Division for Extraction and Search) พร้อมภารกิจที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย: แทรกซึมเข้าไปในศูนย์ทดลองที่ล้ำหน้าที่สุดของสหรัฐอเมริกา แต่ใครจะรู้ว่ามีอันตรายอะไรบ้างที่รอเธออยู่ภายใน? 

เมื่อเข้าสู่เดโมเกม Daymare: 1994 Sandcastle ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สัมผัสกับจุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องในเกม พร้อมได้ลิ้มลองทั้งระบบการเล่น ระบบต่อสู้ และกราฟิกในเกมอย่างละเอียด โดยผู้เล่นจะสามารถทดลองใช้อาวุธในเกมได้แทบทุกชนิด เช่นอาวุธ Frost Grip ที่ใช่ไนโตรเจนเหลวในการเสริมพลังให้ผู้เล่น

นอกจากนี้ เดโมเกมครั้งนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ ให้คำแนะนำ ต่อผู้พัฒนาเกี่ยวกับเกม ซึ่งจะได้รับการพิจารณาสำหรับการเพิ่มเข้าสู้เกมเวอร์ชันเต็มได้ในขั้นตอนการปรับปรุงขั้นสุดท้าย และเพื่อให้ทีมสามารถตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนทั้งแฟนเกมและชุมชนผู้เล่นทั้งหมด Leonardo Interactive จึงตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมไปถึงช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ผู้ก่อตั้งค่ายพัฒนา Leonardo Interactive คุณ Leonardo Caltagirone กล่าวว่า "เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้บรรลุความพยายามตลอดหลายปีของเรา เพื่อผลิตผลงานภาคต่อที่คู่ควรกับเกมภาคแรกที่วางจำหน่ายไป โดยผมและทีมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้คุณได้เห็นข้อปรับปรุงอย่างชัดเจนหลายจุดที่เราเพิ่มเข้าสู่เกม"

เดโมเกม Daymare: 1994 Sandcastle จะเปิดให้โหลดทางร้านค้า Steam ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์เกมเพลย์และเนื้อเรื่องอันน่าสะพรึงที่รอผู้เล่นอยู่ในเกมฉบับเต็ม

4Divinity มีความภาคภูมิใจที่ได้จับมือกับผู้พัฒนา Leonardo Interactive เพื่อนำผลงานเกมนี้มาสู่ภูมิภาคเอเซีย ซึ่งเกมจะวางจำหน่ายพร้อมการสนับสนุนภาษาญี่ปุ่น จีน และเกาหลีเมื่อวางจำหน่ายจริงในเดือนสิงหาคมนี้ โดยผู้เล่นสามารถลิ้มรสความตื่นเต้นที่รออยู่ในเกมฉบับเต็มกันได้ในเดโมเกม 

ดาวน์โหลดเดโมเกม Daymare: 1994 Sandcastle และร่วมเดินทางไปกับ Dalila Reyes ในการผจญภัยครั้งใหญ่ของเธอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ