โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนพฤษภาคม 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday April 24, 2008 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
เมนูปิ้งย่างรสเด็ดที่ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์
ในเดือนนี้ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ขอนำเสนอเมนูอันเร่าร้อนสุดพิเศษ ที่ตั้งใจปรุงโดยเชฟสตีเฟ่น ไรท์ รองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ไฟแรงของเรา อิ่มอร่อยกับเมนูปิ้งย่างรสเลิศนานาชนิด อาทิ แฟรมเบ่ (Flambe) คีบับ (Kebabs) และคุณยังสามารถสนุกสนานไปกับการปรุงอาหารปิ้งย่างจากถ่าน โดยทางร้านได้เตรียมเตาปิ้งย่างขนาดเล็กไว้คอยบริการที่โต๊ะของคุณ
เพลิดเพลินกับการจิบค็อกเทลรสนุ่มอันขึ้นชื่อของเราในบรรยากาศอันยากที่จะลืมเลือน และไม่ควรพลาดกับ “Ultimate Happy Hour” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 20:00 น. เพียงคุณสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ รับฟรีทันทีเครื่องดื่มตามที่กำหนดอีกหนึ่งแก้ว พร้อมอร่อยกับอภินันทนาการอาหารทานเล่นจานเด่นจาก เทรเดอร์ วิคส์ นอกจากนี้เพียงคุณสั่งเมนูปิ้งย่างจากทางร้าน คุณยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารค่ำบนเรือมโนราห์หรูสำหรับ 2 ท่านอีกด้วย
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงใหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
หลากหลายค็อกเทลเลื่องชื่อ ที่เอเลเฟ่นบาร์
เชิญคุณผ่อนคลายและทำให้ช่วงเวลาของคุณเต็มไปด้วยความสุขภายในบรรยากาศสบายๆ เพียงคุณแวะเข้ามาที่ เอเลเฟ่น บาร์ สถานที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนยามบ่าย หรือเลือกจิบเครื่องดื่มแบบค็อกเทลที่คุณโปรดปรานก่อนอาหารค่ำในมุมสบายๆ ภายใต้แอร์คอนดิชั่น กับโครงสร้างภายในที่ได้รับการตกแต่งใหม่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่ พรมใหม่สีสดใส คุณสามารถชมความงามของธรรมชาติและสวนสวยแบบทรอปิคอลการ์เด้น และแสงอ่อนๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความอบอุ่นและไมตรีจิต ความสะดวกสบายแบบบ้านของชาวเอเชียยุคใหม่
ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ คุณธนารัตน์ ผู้จัดการฝ่ายเครื่องดื่มของเราขอเชิญชวนให้คุณมาลิ้มลองค็อกเทลอันเลื่องชื่อจากประเทศไทย อาทิ จิงเจอร์ ซิงเกอร์ (Ginger Zinger) บอนไซ (Bonzia) แคฟเฟีย เดล มาร์ (Kaffir Der Mar) คอเรียนเดอร์ แอนด์ โค (Coriander & Co) ไวท์ ทู ดาร์ค (White to Dark) ฮอท แอส ลาวา กาว่า (Hot as Lava Guava) ซิกส์ ดีกรี (6 Degrees) บางกอก บาย ไนท์ (Bangkok by Night) ตลอดจนรายการเครื่องดื่มพิเศษอีกมากมาย และที่พลาดไม่ได้เมื่อสั่งค็อกเทล 2 แก้ว รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว
เอเลเฟ่น บาร์ ตั้งอยู่ในโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โรงแรมสไตล์รีสอร์ทแห่งเดียวริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนพื้นที่กว่า 26 ไร่ รายล้อมด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์ รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงคลับเลาจ์น ล็อบบี้ และห้องประชุม ที่เพิ่งได้รับปรับปรุงใหม่ ห้องอาหารที่มีให้เลือกหลายร้าน 5 บาร์และเลาจ์น คิดคลับ และมันดาราสปา มโนห์รา ครุยส์ ดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ