‘อุ๋ย บุศรา’ มุงานหนัก เปิดสถาบันสอนการแสดงลีลาใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2005 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “สยามโซน” วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ สองพิธีกรนานา ไรบีนา” และ “ดาด้า-วรินดา ดำรงผล” จะพาไปชม “วัดหมื่นพุทธ” ซึ่งเป็นวัดศาสนาพุทธลัทธิมหายาน ตั้งอยู่ที่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย โดยจุดเด่นของวัดนี้อยู่ที่พระ ท่านจะใส่เสื้อและกางเกงสีเดียวกับจีวรและห่ม จีวรด้วย มีการสอนหนังสือให้เด็กชาวเขาที่เป็นเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา และมีพระที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย
จากนั้น ใครที่สนใจในเรื่องของการแสดงทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะสองพิธีกรจะพาไปชม โรงเรียนสอนการแสดงของดาราสาวสวยอย่าง “อุ๋ย-บุศรา เบ็ญจวัฒน์” กับ “สถาบันการแสดงลีลา” โดยสาวอุ๋ยเล่าให้ฟังว่า
“อุ๋ยเพิ่งเปิดสถาบันการแสดงลีลาได้ยังไม่ถึงหนึ่งเดือนเลยค่ะ อยู่แถวๆ สี่แยกวังหิน ซ.เสนานิคม 1 ที่ตัดสินใจเปิดสถาบันสอนการแสดงเพราะว่า มีพี่ๆ เขาติดต่องานมาว่าอยากได้คนที่จะมารับบทนั้น บทนี้ ซึ่งอุ๋ยก็จัดให้แต่ว่าน้องบางคนยังแสดงไม่ค่อยเก่ง เกรงว่าจะทำให้กองถ่ายล่าช้าไปด้วย ก็เลย เปิดสอนขึ้นมา ที่สำคัญมีน้องๆ สนใจที่จะเรียน อยากที่จะเป็นนักแสดง นางแบบ และพิธีกรกันเยอะมาก
คอร์สที่เปิดสอนมีตั้งแต่คอร์สการแสดงเบื้องต้น ซึ่งจะสอนว่าการแสดงคืออะไร จะสอนทั้งนิสัยและการทำงานร่วมกับคนอื่น คอร์สการเทสต์หน้ากล้องที่จะสอนในเรื่องของการแสดงออกหน้ากล้อง ซึ่งรับประกันได้ว่าน้องๆ ที่มาเรียนจะได้มั่นใจในตัวเองมากขึ้น บุคลิกภาพดีขึ้น และความรู้เรียน สามารถนำไปใช้ได้ทั้งในงานและชีวิตประจำวันด้วย
น้องๆ ที่มาเรียนในรุ่นแรกมีอยู่ประมาณ 8 คน อายุประมาณ 8 — 15 ขวบ และตอนนี้อุ๋ยกำลัง จะเปิดรุ่นที่ 2 ซึ่งโอกาสของน้องๆ ที่จะได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงมีมาก เพราะอุ๋ยจะทำภาพยนตร์ VCD ซึ่งเป็นกิจกรรมของบริษัทอยู่แล้วให้น้องๆ เขาได้ลองชิมลางก่อน แล้วดูว่าเขามีความสามารถพิเศษด้านไหน จะได้ช่วยผลักดันเขาต่อไปได้ถูกทาง ถ้าน้องๆ คนไหนสนใจลองติดตามชมได้ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “สยามโซน” วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0 — 2941 — 8388 ค่ะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ