CSS ฉายภาพครึ่งปีหลังผลงานมีลุ้นทะยาน! อานิสงส์งานโทรคมนาคม - เทรดดิ้ง - พลังงานหนุนประกาศ! พร้อมเข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ไม่ยั้ง ดันผลงานโตแกร่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 17, 2023 09:49 —ThaiPR.net

CSS ฉายภาพครึ่งปีหลังผลงานมีลุ้นทะยาน! อานิสงส์งานโทรคมนาคม - เทรดดิ้ง - พลังงานหนุนประกาศ! พร้อมเข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ไม่ยั้ง ดันผลงานโตแกร่ง

บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น (CSS) ส่งสัญญาณธุรกิจครึ่งปีหลังสดใสต่อเนื่อง รับปัจจัยหนุนจากการลงทุนในธุรกิจพลังงาน ธุรกิจเทรดดิ้ง และธุรกิจบริการติดตั้งระบบโทรคมนาคม ฟากซีอีโอ "สมพงษ์ กังสวิวัฒน์" ประกาศพร้อมเข้าร่วมประมูลงานโครงการภาครัฐทุกโครงการ มั่นใจเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อการผลักดันการเติบโตของธุรกิจและผลการดำเนินงานในอนาคตเติบโตอย่างมั่นคง

นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) (CSS) เปิดเผยถึง แนวโน้มธุรกิจในครึ่งปีหลังของบริษัทฯ เชื่อว่ามีโอกาสเติบโตและขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจทั้งปียังคงสดใส เนื่องจากได้รับปัจจัยสนับสนุนจากการลงทุนในโครงการต่าง ๆ ทั้งธุรกิจพลังงาน ธุรกิจเทรดดิ้ง และธุรกิจบริการติดตั้งระบบโทรคมนาคม โดยปีนี้ธุรกิจเทรดดิ้งจะยังคงเป็นธุรกิจหลักที่จะสร้างรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากได้ปัจจัยบวกจากการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ภายในประเทศ เนื่องจากปีนี้ภาครัฐมีการลงทุนด้านโครงการต่างๆ มากขึ้น

ส่วนธุรกิจบริการติดตั้งระบบโทรคมนาคม ยังได้รับอานิสงส์จากการลงทุนในโครงข่ายต่าง ๆ ที่สนับสนุนให้เห็นมูลค่าการลงทุนเข้าสู่ระบบมากขึ้น ซึ่งบริษัทฯ พร้อมเข้าร่วมประมูลงานทุกโครงการ เพราะเชื่อว่าจะเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อการผลักดันการเติบโตของธุรกิจและผลการดำเนินงานในอนาคตที่สำคัญ CSS มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้น

สำหรับการลงทุนในธุรกิจพลังงานทั้งในและต่างประเทศ ยังคงขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอ และมีความมั่นคงในระยะยาว

"ที่ผ่านมางานด้านโทรคมนาคมและเทรดดิ้งถือว่าสดใส และเชื่อว่าจะยังคงดีอย่างต่อเนื่องในปีนี้ เนื่องจากมีการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ภายในประเทศ อาทิ โครงการรถไฟฟ้าและโครงการลงทุนในด้านระบบสาธารณูปโภคต่างๆการลงทุนในโครงข่ายต่างๆ ซึ่งเชื่อว่า CSS จะได้รับอานิสงส์จากการลงทุนในโครงข่ายต่างๆ ที่สนับสนุนให้เห็นมูลค่าการลงทุนเข้าสู่ระบบมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจของ CSS เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ "นายสมพงษ์ กล่าวในที่สุด

สำหรับผลประกอบการในไตรมาส1/2566 สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2566 ของบริษัทและบริษัทย่อย มีกำไรสุทธิ (ส่วนที่เป็นของผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ) 26.06 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมเท่ากับ 979 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ