พีทีที สเตชั่น สร้างโอกาสธุรกิจให้ชุมชน จัดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ครั้งที่ 4 ณ พีทีที สเตชั่น หจก.ทรัพย์ออยล์ปิโตรเลียม (ท่าช้าง) อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2023 11:24 —ThaiPR.net

พีทีที สเตชั่น สร้างโอกาสธุรกิจให้ชุมชน จัดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ครั้งที่ 4 ณ พีทีที สเตชั่น หจก.ทรัพย์ออยล์ปิโตรเลียม (ท่าช้าง) อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

พีทีที สเตชั่น เดินหน้าจัดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ครั้งที่ 4 ณ พีทีที สเตชั่น หจก.ทรัพย์ออยล์ปิโตรเลียม (ท่าช้าง) อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 มหกรรมการหาพื้นที่การทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ให้กับ SME พร้อมสร้างโอกาสในการสร้างรายได้สู่ท้องถิ่น ผ่านพื้นที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น  โดยกิจกรรมครั้งที่ 3 ได้เสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการในพื้นที่ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าในท้องถิ่น และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมนำเสนอสินค้าและบริการ โดยสินค้าชุมชนในพื้นที่ภาคใต้เน้นเป็นสินค้าประเภทอาหารแนะนำของท้องถิ่นและของฝาก

นายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น จำนวนกว่า 2,000 สาขา ทั่วประเทศ ที่พร้อมจะพัฒนาศักยภาพการค้า และสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ชุมชน ผ่านแนวคิดการจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ไม่ว่าจะเป็นการจับมือร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา สำหรับกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ครั้งนี้ มีการคัดเลือกผู้ประกอบการที่มีศักยภาพในการลงทุน มาร่วมขยายธุรกิจให้เติบโตไปพร้อม ๆ กับ พีทีที สเตชั่น โดยคำนึงถึงโอกาสของชุมชนในพื้นที่ และมีการเชื่อมโยงให้ผู้ผลิตสินค้าชุมชนได้พบกับผู้บริโภคหรือผู้ซื้อ จนสามารถเกิดข้อตกลงอันเป็นประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งถือเป็นวัตถุประสงค์สูงสุดของ OR ที่มุ่งประสานธุรกิจพลังงานและไลฟ์สไตล์ เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเดิม สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่

สำหรับ PTT Station Matching Day 2023 ครั้งที่ 4 มีผู้ประกอบการและร้านค้าท้องถิ่นตอบรับเข้าร่วมทั้งหมด 26 ราย ประกอบไปด้วยแบรนด์อาหาร และเครื่องดื่ม ร้านค้าของที่ระลึก บริษัทประกันภัย ร้านสะดวกซัก ร้านล้างรถ เพ็ทช็อป และร้านค้าท้องถิ่น ที่มาร่วมสร้างโอกาสทางด้านธุรกิจให้แก่ชุมชนไปพร้อมกัน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการให้ข้อมูลพื้นที่ให้เช่าใน พีทีที สเตชั่น ทั่วเขตภาคใต้ที่เหมาะสมแก่การทำธุรกิจ และการออกบูธของธุรกิจแฟรนไชส์ SME รวมถึงคู่ค้า ร้านค้าใน พีทีที สเตชั่น ที่พร้อมจะมาให้เลือกลงทุนทำธุรกิจกันอย่างหลากหลาย ที่จะนำไปสู่โอกาสในการขยายพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ในอนาคต

โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ที่จะจัดขึ้นในครั้งต่อ ๆ ไปได้ทาง www.pttor.com, Facebook Page PTT Station หรือโทร. 1365 Contact Center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ