บลูโค้ด เข้าซื้อกิจการ แพ็ตเก็ตเทียร์ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับ WAN-Optimization

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 24, 2008 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บลูโค้ด เข้าซื้อกิจการ แพ็ตเก็ตเทียร์ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับ WAN-Optimization การเข้าซื้อกิจการช่วยเพิ่มบทบาทผู้นำทางด้าน WAN-Optimization ของบลูโค้ด
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นประกาศว่าบริษัทได้ประกาศข้อตกลงกับ แพ็คเก็ตเทียร์ อิงค์ ผู้นำในตลาด WAN-Optimization และเทคโนโลยีการจัดลำดับทราฟฟิคบนเครือข่ายย่านความถี่ไกล โดยบลูโค้ดจะซื้อหุ้นของแพ็คเก็ตเทียร์ในอัตรา 7.10 เหรียญสหรัฐฯ ต่อหุ้นเป็นเงินสด หรือประมาณ 268 ล้านเหรียญสหรัฐฯ การซื้อกิจการดังกล่าว คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสที่ 2 ของการดำเนินงานรวม
การรวมกิจการคาดว่าจะนำสร้างสิทธิประโยชน์หลักให้กับบลูโค้ด คือ
ศักยภาพของบลูโค้ดในการรวมเทคโนโลยีของแพ็ตเก็ตเทียร์กับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์บลูโค้ด พร็อกซี่ เอสจี ในการความสามารถในการเข้าถึงและการจัดลำดับความสำคัญแอพพลิเคชั่น
รายได้ที่เพิ่มขึ้นจากยอดขาย, การสนับสนุนและการพัฒนาของผลิตภัณฑ์ แพ็คเก็ต เชพเปอร์ ของแพ็คเก็ตเทียร์
เพิ่มสัดส่วนในตลาด WAN-Optimization ด้วยช่องทางด้านการจัดจำหน่ายของ แพ็คเก็ตเทียร์ ที่พัฒนาอย่างดีทั่วโลก เข้ากับช่องทางการจัดจำหน่ายของบลูโค้ดที่มีอยู่แล้ว
โอกาสในการเพิ่มยอดขายผ่านการขายข้ามไปกับกลุ่มลูกค้าของแพ็คเก็ตเทียร์ภายใต้การดำเนินการใหม่นี้
เพิ่มบทบาทความเป็นผู้นำของบลูโค้ด ในตลาด WAN-Optimization
ต้นทุนที่ลดลงอย่างมาก รวมถึงการผสานกลยุทธ์ในเรื่องของรายได้ผ่านการประหยัดจากการผลิตในจำนวนที่มากขึ้น
"WAN Optimization เป็นขั้นแรกของการเพิ่มความชาญฉลาดให้กับระบบเครือข่ายองค์กร" นายไบรอัน นีสมิธ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลูโค้ด ซิสเต็มส์ กล่าวและเสริมว่า
"การเข้าซื้อกิจการแพ็คเก็ตเทียร์ จะช่วยให้เราขยายบทบาทผู้นำในการแก้ปัญหาความท้าทายของศักยภาพแอพลิเคชั่นส์ในสำนักงานสาขา การระบุความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของระบบ ด้วยการผสานทีมงานของเรากับแพ็คเก็ตเทียร์ ช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีประสบการณ์และความแข็งแกร่ง ด้วย ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับ แพ็คเก็ตเชพเปอร์และเสริมกับโซลูชั่นของเรา ในขณะเดียวกัน เรายังเริ่มต้น การผสานเทคโนดลยีของแพ็คเก็ตเทียร์กับของเราเพื่อสร้างนิยามใหม่ที่มากกว่า เราเตอร์"
แพ็คเก็ตเทียร์เป็นผู้บุกเบิกในธุรกิจการจัดลำดับความสำคัญทราฟฟิกเครือข่าย และถือครองสิทธิบัตรจำนวนทางด้านนี้ เทคโนโลยีของแพ็คเก็ตเทียร์สามารถระบุแอพพลิเคชันเฉพาะบนแวนและจะขยายสมรรถนะเทคโนโลยีอัจฉริยะของบลูโค้ดด้วย แพ็คเก็ตเทียร์มีลูกค้ากว่า 10,000 ราย ทั่วโลกและมีการติดตั้งกว่า 50,000 ยูนิต ด้วยการซื้อกิจการแพ็คเก็ตเทียร์ บลูโค้ดจะเพิ่มทีมขายอีก 50 ตำแหน่ง และพันธมิตรในการจัดจำหน่ายกว่า 1,400 แห่ง เพื่อขยายการเข้าถึงในตลาด Wan-Optimization
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุดทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ