“สมูท อี” แจ้งเกิด “จุ๋ม” นางเอกใหม่ “The Love Story” ซีรีส์เรื่องยาว..ชวนเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ข่าวทั่วไป Monday June 27, 2005 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
“สมูท อี เบบี้เฟซ โฟม” โฟมไม่มีฟอง สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัว “The Love Story” ภาพยนตร์โฆษณาซีรีส์เรื่องยาวที่จะทำให้ หนุ่มสาวอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง พร้อมแจ้งเกิดนางเอกสาวหน้าใส “จุ๋ม” ในงาน “Smooth E The Love Story : Short Film Mania” เคลียร์ ลานน้ำพุ ปิดถนนกลางเซ็นเตอร์พอยท์ จัดเป็น “เทศกาลหนังสั้น” โดยมีหนุ่มสาวรุ่นใหม่อย่าง นาเดีย นิมิตรวานิช, แจน - ศิรนุช โรจนเสถียร, อาร์ต — สัจจากาจ จิตพึงธรรม, เมย์ - กุณฑีรา สัตตบงกช, ลูกจัน -จันทร์จิรา จันทร์โฉม และคนเก่งคนดังในแวดวงภาพยนตร์ร่วมงาน อย่างคับคั่ง
ด้วยแนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณาซีรีส์เรื่องยาว “The Love Story” ต้องการเปิดมุมมอง ให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อคนที่รักซึ่ง “นายธนญชัย ศรศรีวิชัย” ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาเผยถึงงานชุดนี้ว่า “เนื้อหาในซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอผ่านตัวละคร “จุ๋ม” ซึ่งเป็นเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ละเลยการดูแลตัวเอง จนกระทั่งโตเป็นสาวเต็มวัยและมีความรัก แต่เธอกลับถูกคน ที่เธอรักปฏิเสธ เธอจึงหาที่ปรึกษาจนค้นพบว่าถึงเวลาแล้วที่เธอต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง และอุปนิสัยในการดูแลสุขภาพ หลังจากนั้นเพียงเวลาไม่นานจุ๋มคนเดิมได้กลายเป็นหญิงสาวหน้าใส ที่แสนอ่อนหวาน น่ารัก จากความช่วยเหลือของผู้ช่วยสาวเจ้าของร้านขาย “สมูท อี เบบี้เฟซ โฟม”
“ทีมงานได้นำเสนอคุณสมบัติอันโดดเด่นของ “สมูท อี เบบี้เฟซ โฟม” โฟมไม่มีฟองที่มีเนื้อครีมละเอียดอ่อน บางเบา และอ่อนโยน เปรียบได้กับผิวสาววัยใสที่ต้องการการดูแลทนุถนอม จนเป็นที่ หมายปองของใครหลายคน เราจึงนำจุดเด่นของสมูท อี เบบี้เฟซ โฟม มาเป็นประเด็น เพื่อให้เด็กสาวรู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเอง พร้อมก้าวสู่วัยสาว นอกจากเป็นการสร้างความมั่นใจแล้วยังนำมาซึ่งความสุขและความเข้าใจจากคนที่รักด้วย และเพื่อให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้รับความนิยมและน่าติดตาม เราจึงนำเสนอในรูปแบบคอมมาดี้ อาร์ตกึ่งรักสนุกสนาน เพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่”
“ไนซ์ — จิรภา วงศ์โฆษวรรณ” พรีเซ็นเตอร์หน้าใส เผยว่า “ตอนทีมงานติดต่อว่ามีโฆษณา ตัวใหม่ของ สมูท อี เบบี้เฟซ โฟมให้เล่นพร้อมอธิบายคอนเซ็ปท์ให้ฟังคร่าวๆว่าจะนำเสนอผ่านรูปแบบของซีรีส์เรื่องยาวเรื่องแรกของประเทศไทย โดยมุ่งเน้นให้ผู้หญิงหันมาใส่ใจสุขภาพ และกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่เรารัก ซึ่งเราเห็นด้วยกับไอเดียนี้ จึงตกลงรับเล่นโฆษณาค่ะ”
“เมื่อทีมงานส่งบท “จุ๋ม” มาให้ศึกษา ตอนแรกรู้สึกกังวลเหมือนกัน เพราะจุ๋มเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการในตัวเองอย่างชัดเจน จากเด็กสาวหน้าตาธรรมดาจนกลายเป็นหญิงสาวสวย น่ารัก เกรงว่าจะถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ไนซ์ได้รับกำลังใจจากทีมงานทุกคน ซึ่งบรรยากาศในกองถ่ายสนุกมาก พี่ๆทุกคนให้ความเป็นกันเอง โดยเฉพาะซามูแอล (รับบทแหย) และป๊อป (อจิรงค์ รับบท พี่เอก) แสดงได้เป็นธรรมชาติมากทำให้เรารู้สึกอินไปกับบทจุ๋มมากขึ้น และถ่ายทอดความรู้สึกของหญิงสาวที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่รักได้ชัดเจนขึ้นค่ะ”
“นาเดีย นิมิตรวานิช” เผยว่า “ตอนที่ได้ชม “The Love Story” ครั้งแรก รู้สึกชื่นชมในการแสดงของน้องๆมาก เนื้อหาสนุกและชวนให้ติดตามจนจบว่า จุ๋มจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อคนที่รักได้มากขนาดไหน และสามารถชนะใจชายหนุ่มที่เค้าหลงรักได้หรือไม่ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังจุ๋มสวยขึ้นมาก จนทำให้เราอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง”
“ด้านเทคนิคการแสดง น้องๆทุกคนสามารถถ่ายทอดอารมณ์ตัวแสดงได้อย่างชัดเจน ภาษาตรงไปตรงมา เมื่อนำมาผนวกกับการนำเสนอในรูปแบบซีรีส์เรื่องยาว ที่มีการดำเนินเรื่องอย่างต่อเนื่องทำให้ผู้ชมเข้าใจความหมายของเนื้อเรื่องได้อย่างชัดเจนและง่ายต่อการจดจำมากขึ้น ซึ่งนับเป็นมิติใหม่แห่งวงการภาพยนตร์โฆษณาไทยที่ก้าวขึ้นไปอีกระดับค่ะ” นาเดียกล่าวทิ้งท้าย
นอกจากนี้เพื่อเป็นการเอาใจหนุ่มสาวหน้าใส “สมูทอี” จัดซุ้มกิจกรรมให้ร่วมสนุกหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งการจัดเทศกาลหนังสั้น “Short Film Mania” 10 เรื่อง 10 รสชาติจากฝีมือนักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยรังสิต และมหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนดุสิต และปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง “Playground”
ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับความรักของ “จุ๋ม” ใน “The Love Story” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เริ่ม 24 มิถุนายน 2548
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทโพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
คุณวรรณกนก(จ๋า) 0-9204-8990 หรือ คุณอาทิตยา (ปุ๋ม) 0-6368-3669--จบ--

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ