มหกรรมอาหารนานาชาติจัดยิ่งใหญ่ กว่า 100 ร้านค้า ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเสน่ห์กรุงเทพ

ข่าวทั่วไป Thursday April 24, 2008 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--กทม.
กทม. จัดมหกรรมอาหารนานาชาติยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ส่งเสริมการท่องเที่ยว เสน่ห์กรุงเทพ อวดเสน่ห์ปลายจวัก ลิ้มรสอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูกว่า 100 ร้านค้า ชมการสาธิตการทำอาหารจากเชฟชื่อดัง การแข่งขันการทำอาหารและกิจกรรมอื่นๆ มากมาย ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 27 เม.ย. 51 เวลา 11.00—20.00 น. ณ อุทยานเบญจสิริ เขตคลองเตย
นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ร่วมกับสมาคมภัตตาคารไทย จัดงานมหกรรมอาหารนานาชาติ “Bangkok International Food Festival 2008” ขึ้น เพื่อส่งเสริม การท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ภายใต้โครงการ “เสน่ห์กรุงเทพ” นำ “เสน่ห์ปลายจวัก” ความโดดเด่นหลากหลายด้านอาหารการกินในกรุงเทพฯ มาประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ภายในงานชมการประกวด Restaurant Champion 2008 ซึ่งเป็นการประกวดรูปแบบร้านอาหารจำลองในงานกับการตกแต่งร้าน การบริหารจัดการและการบริการจากร้านอาหารและภัตตาคารต่างๆ ชิงสุดยอดร้านอาหารและเงินรางวัลมากมาย พบการออกร้านของร้านอาหาร ภัตตาคาร และโรงแรมชื่อดังในกรุงเทพฯ กว่า 100 ร้านค้า ร่วมลิ้มชิมรสอาหารกับเมนูเด็ดนานาชาติ ทั้งอาหารไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น เวียดนาม อินเดีย ฝรั่งเศส และอิตาลี พร้อมถนนขนมหวานและเครื่องดื่มนานาชาติที่รวบรวมขนมหวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่มที่คัดสรรมาจำหน่ายในราคาพิเศษสุด ชมการสาธิตการทำอาหารและเผยเคล็ดลับเมนูเด็ดโดยเชฟจากร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ ฟังเมนูสุดโปรดจากดารารับเชิญ พร้อมเผยเคล็ดลับเมนูคนดัง เพลิดเพลินกับการแสดงดนตรี และการแสดงทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย พร้อมชมการแข่งขันทำอาหาร Bangkok Dish ของพ่อครัวจากร้านอาหารและภัตตาคารในเมนูต่างๆ ชิงโล่เกียรติยศจากกรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลา 16.00—20.00 น. ของทุกวัน
นอกจากนี้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้มที่กรุงเทพมหานครมอบให้แก่ผู้ร่วมงานโดยการส่งคูปองซื้ออาหาร และเครื่องดื่มในงานลุ้นรางวัลบัตรส่วนลดจากร้านอาหารและภัตตาคารชื่อดังทุกวัน พบ 2 ช่วงเวลาสุดพิเศษ อร่อยสุดคุ้มที่ทุกร้านค้าร่วมกันจำหน่ายสินค้าราคาลดพิเศษ คือ เวลา 14.00—14.30 น. และเวลา 17.00—17.30 น. เชิญร่วมงาน “Bangkok International Food Festival 2008” ได้ ณ อุทยานเบญจสิริ เขตคลองเตย ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 27 เม.ย. 51 เวลา 11.00—20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว โทร. 0 2248 1892

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ