ประกาศเปิดขายบัตรวันที่ 25 พ.ค.นี้! ศึกนัดประวัติศาสตร์ 2 ทีมดัง 'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์' พร้อมบู๊ 'เลสเตอร์ ซิตี้'

ข่าวกีฬา Wednesday May 24, 2023 11:03 —ThaiPR.net

ประกาศเปิดขายบัตรวันที่ 25 พ.ค.นี้! ศึกนัดประวัติศาสตร์ 2 ทีมดัง 'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์' พร้อมบู๊ 'เลสเตอร์ ซิตี้'

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย กับการดวลเดือดของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ 'ไก่เดือยทอง' ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขนทัพใหญ่ทำศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ 'จิ้งจอกสยาม' เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน แฟนบอลชาวไทยไม่ควรพลาดโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งนี้

ศึกนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและ    การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้นโดย บริษัท TEG Sport และ ProEvents โดยมี 'AIA' ผู้สนับสนุนสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ 'King Power' ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญของการแข่งขันครั้งนี้

ประกาศเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 แฟนบอลสามารถจองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการได้ทาง Ticket Melon (www.ticketmelon.com) ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท 2,500 บาท 3,500 บาท 4,500 บาท และ 5,500 บาท

Mr. Paul J. Kam ประธานการจัดงาน และประธานกลุ่ม ProEvents Group กล่าวถึงการจัดงานและการจำหน่ายบัตรเข้าชมว่า "การแข่งขันนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ตั้งแต่งานแถลงข่าวที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการที่ผ่านมา และเรามุ่งมั่นที่จะนำฟุตบอลคุณภาพมาสู่แฟนบอลชาวไทยด้วยราคาที่เหมาะสมสามารถจับต้องและเข้าถึงได้ เพื่อให้แฟนบอลทุกคน ได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แบบติดขอบสนาม"

ขอเชิญชวนแฟนบอลทั้งสองทีมมาร่วมชมฟุตบอลนัดพิเศษนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน การแข่งขันครั้งสำคัญนี้จะสร้างบรรยากาศ     ที่น่าตื่นเต้น และมอบความประทับใจที่ไม่มีวันลบเลือน และเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคนไปอีกหลายปี

เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง www.ticketmelon.com 

สำหรับช่องทางติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการซื้อบัตร (customer support)

สามารถติดตามได้ทาง LINE: @ticketmelon

Facebook: Ticketmelon

Email: support@ticketmelon.com

Phone: 02-026-3068

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง  www.ticketmelon.com 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ