CRG ส่งเมนูเด็ด จาก Yoshinoya และ Tenya บอกเลยสาวก "อูด้ง" ห้ามพลาด!!

ข่าวบันเทิง Friday May 26, 2023 17:00 —ThaiPR.net

CRG ส่งเมนูเด็ด จาก Yoshinoya และ Tenya บอกเลยสาวก

แม้จะผ่านวันที่อากาศร้อนจัดไปไม่นาน เราก็เข้าสู้ช่วงต้นของฤดูฝนแล้ว วันนี้ ซีอาร์จี ขอมาแนะนำเมนูแสนสดชื่น กินง่าย คล่องคอ กับเมนูอูด้ง เส้นอวบๆขาวๆ นุ่มหนึบหนับ ที่ 2 แบรนด์ ได้แก่ โยชิโนยะ และ เทนยะ ทำมาเอาใจสาวกอูด้งโดยเฉพาะ อากาศแบบนี้ หาอะไรคล่องคอทานร้อนๆเป็นอะไรที่ฟินสุดๆแน่นอน เริ่มต้น ไปกับ ?.

โยชิโนยะ (Yoshinoya) สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าญี่ปุ่น ตำนานกว่า 100 ปี เสิร์ฟเมนูสุดฮิตจากญี่ปุ่นส่งตรงถึงไทยแล้วกับ "Beef Udon" อุด้งเนื้อพรีเมี่ยมสูตรเข้มข้น กับอุด้งเส้นนุ่มหนึบหนับ คู่กับน้ำซุป 2 รูปแบบ ทั้งน้ำซุปซอสแกงกะหรี่ และน้ำซุปสูตรเข้มข้น รสชาติกลมกล่อมในสไตล์ญี่ปุ่น สูตรลับพิเศษของโยชิโนยะ เสิร์ฟพร้อมเนื้อสไลด์ที่สุกพอดี โรยหน้าด้วยต้นหอมซอย เมื่อทานรวมกัน อร่อยลงตัวสุดๆ มีมาให้เลือก 2 สไตล์ กับ

  • อุด้งเนื้อซอสแกงกะหรี่เส้นนุ่มหนึบหนับ เพียง 199 บาท
  • อุด้งเนื้อซุปเนื้อสูตรเข้มข้น อุด้งเส้นนุ่มหนึบหนับ เพียง 149 บาท

และพิเศษ สามารถสั่งซุปเนื้อ อร่อยเต็มชิ้น เนื้อเต็มคำ เพียง 29 บาทมาทานเพิ่มได้ สามารถไปอิ่มอร่อยได้แล้วร้านโยชิโนยะทุกสาขา หรือจะสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ชั้นนำได้ทุกแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook: Yoshinoya Thailand
  • IG : yoshinoyath
  • Line@: @YoshinoyaTH

Tenya (เทนยะ) หนึ่งในผู้นำตลาดเทนด้ง-เทมปุระ ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น สูตรลับตำรับโตเกียว ทนกระแสความแรงไม่ไหว นำเสนอเมนูใหม่สุดว้าว กับ "Tempura Udon" นอกจากเป็นตัวพ่อเรื่องของเทมปุระแล้ว เทนยะก็เป็นตัวพ่อทางด้าน "อุด้ง" เหมือนกัน ประเดิมด้วยเมนู "Zaru Udon" ที่ตัวเส้นนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นแท้ๆ รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมเทมปุระชิ้นโต ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย หรือผักต่างๆ ตามด้วยซอสยูซุช่วยเพิ่มความสดชื่น หรือถ้าใครชอบความเข้มข้นในแบบของซอสงาก็อร่อยไม่แพ้กัน หรือจะเลือกอร่อยไปกับ "อูด้งพาสต้า" ที่มีมาให้เลือกอร่อยทั้งคาโบนาร่า หรือชอบจัดจ้านก็จัดผัดพริกและใบโหระพา อร่อยลงตัวสุดๆ และยังมีเมนูอีกมากมาย ที่บอกเลยว่าเทนยะจะทำให้คุณได้อร่อยกับเมนูอูด้งที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนแน่นอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 169 บาทเท่านั้น สามารถไปรับประทานได้แล้วที่ร้านเทนยะทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง จนกว่าสินค้าจะหมด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : Tenya Thailand
  • Instagram : tenyathailand
  • Line: @TenyaThailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ