ข่าวซุบซิบรายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday April 25, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--อาร์เอส
“ประเดิมรถใหม่”
ถอยรถใหม่ออกมาได้สักพัก ไม่ยักเห็นพิธีกรหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ แห่งรายการ “ไฮเฟรนด์” จะมีตุ๊กตาหน้ารถมานั่งด้วยสักที เจอะหน้าวันก่อนขณะบันทึกเทปรายการเลยถาม “ไม่เห็นแต๊งค์มีสาวๆ มานั่งประเดิมในรถเลย” แต๊งค์บอก “มีแล้ว แม่ผมเองครับ”....จ้า
“ฟิตหุ่นให้เฟิร์ม!!!”
ถูกทักว่าผอมแห้งแรงน้อย พิธีกรหนุ่มหน้าเข้ม บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ แห่งรายการ “ไฮเฟรนด์” เลยรีบไป “ฟิตหุ่น” ที่ฟิตเนสเป็นการด่วน ผ่านไป 1 เดือน ตอนนี้ หนุ่มบิ๊ก มีหุ่นที่เฟิร์มขึ้นจนดูหล่อขึ้นผิดหูผิดตา ทำเอา “สาวแท้-สาวเทียม” กรี๊ดหวี๊ดหวิวกันยกใหญ่เลย...
“ใจรัก..แต่งานยุ่ง”
ไม่มีเวลาแต่ใจรักสำหรับงานอดิเรกการสะสม “กล้องถ่ายรูป” ของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่เผยในรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 ว่าชอบสะสมกล้องมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยมีเวลาหยิบกล้องที่สะสมเอาออกมาใช้สักเท่าไหร่ สาเหตุมาจากงานเยอะทุกวัน พอมีเวลาถ่ายรูปจริงๆ ก็ไม่มีเวลาเอาฟิล์มไปล้างซะอีก..เอ้า!!!...เอาใจช่วยนะจ้ะให้มีเวลาว่างเยอะๆ หนุ่มฟิล์ม ...
“ติวหนังสือ”
เห็น ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา พิธีกรคู่หูรายการ “ภาษาปาร์ตี้” คร่ำเคร่งอ่านหนังสืออย่างหนัก พิธีกรหนุ่ม หนัน-ธัชชัย ดีวรกิจ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะวันบันทึกเทปรายการ หนัน ก็ยังหอบหนังสือมานั่งอ่านเหมือนดั๊กกี้ด้วย ตอนนี้ ดั๊กกี้-หนัน เลยเป็นคู่หูต่างวัยที่ช่วยกันติวหนังสือให้กันและกันไปแล้ว
ลาภปาก
นับเป็นลาภปากสำหรับทีมงานรายการ “กว่าจะเป็นดาว” เพราะหลังจากที่ลาพักร้อนไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่นโน่น พิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ก็ไม่ลืมจะนึกถึงพี่ๆ งานนี้สาวจุ๋ยเล่นหอบหิ้วขนมญี่ปุ่นมาเต็มคันรถเพื่อมาให้ทีมงานโดยเฉพาะ แหม...นอกจากจะเก่งและสวยแล้ว ยังรวยน้ำใจอีกต่างหาก ขอให้จำเริญๆ นะจ๊ะ ...สาธุ
คิดว่าคนเกาหลี
ไปไหนมาไหนมักจะถูกสาวๆ เข้ามาทักทายเป็นภาษาเกาหลี เล่นเอา โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ พิธีกรรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ถึงกับหน้าเหวอ พอตั้งสติได้เลยพูดกลับไปเป็นภาษาไทย งานนี้แอบได้ยินสาวๆ บ่นเสียงอ่อยๆ ว่า ‘อ้าวคนไทยเหรอ เห็นหน้าเหมือนคนเกาหลี’ ว่าแล้วก็หันกลับมาถามอีกรอบว่า ‘เป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลีหรือเปล่าคะ?’ แหม...ก็หน้าตาออกไปแนวหนุ่มเกาหลีอย่างแรงขนาดนี้ ใครๆ ก็เข้าใจผิดทั้งนั้นแหละหนุ่มโบ๊ต
สู้โว้ย!
แม้จะถูกพิธีกรรุ่นพี่ “แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์” โยนมุกให้แบบไม่ทันตั้งตัว หรือแกล้งลืมสคริปต์กลางรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” แต่พิธีกรสาว “จุ๊กจิ๊ก-ณิศรา มานะวานิช” ก็ไม่หวั่น เหตุเพราะเคยเจอสถานการณ์แบบนี้อยู่หลายครั้ง ตอนนี้สาวจุ๊กจิ๊กเลยตั้งสติ เตรียมตัวรับมือกับหนุ่มแชมป์แบบไม่มีถอย อย่างนี้ต้องให้กำลังใจสาวจุ๊กจิ๊กกันเสียหน่อย ‘สู้โว้ย!’
อานิสงส์จากศิลปิน
ตั้งแต่มาทำหน้าที่พิธีกรรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ดูเหมือนพิธีกรหนุ่ม “แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์” จะได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเพียบ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแฟนคลับที่ติดตามมาดูศิลปินที่ชื่นชอบ ทำให้แฟนคลับเหล่านั้นเริ่มขยายวงมาเป็นแฟนคลับหนุ่มแชมป์ด้วย งานนี้หนุ่มแชมป์เลยยกเครดิตให้เป็น ‘อานิสงส์จากศิลปิน’ คร้าบ...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ