เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ เผยโฉมดีไซน์ห้องพักใหม่ Premier Pool Access

ข่าวท่องเที่ยว Monday May 29, 2023 08:46 —ThaiPR.net

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ เผยโฉมดีไซน์ห้องพักใหม่ Premier Pool Access

เอาใจนักท่องเที่ยวสายครอบครัว ด้วยขนาดและรูปแบบการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ยิ่งกว่าเดิม

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา อวดโฉมดีไซน์ใหม่ล่าสุดของห้องพักประเภท Premier Pool Access ของโรงแรมเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ที่มาพร้อมขนาดโอ่โถงถึง 42 ตารางเมตร และถูกออกแบบมาให้เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำแบบเลซี่ริวเวอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกผู้เข้าพักให้สามารถใช้บริการสระว่ายน้ำได้ง่าย สะดวก และจุใจยิ่งกว่าใคร

โดยสำหรับห้องพักประเภท Premier Pool Access นั้น ได้รับแรงบันดาลใจในเรื่องของการออกแบบ มาจากบรรยากาศความโรแมนติกของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสีฟ้าอันสดใสของน้ำทะเล ตัดกับสีเหลืองทองอ่อนๆ ของแสงแดดอันอบอุ่น ภายในห้องพักเน้นความสำคัญในเรื่องของการออกแบบพื้นที่โล่ง เพื่อให้แขกผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงความโปร่ง สบายตา และไม่อึดอัด เพิ่มอิสระในการใช้พื้นที่ภายในห้อง ให้ตอบโจทย์การพักผ่อนทุกรูปแบบอย่างแท้จริง

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ตั้งอยู่บนเกาะทางตะวันออกเฉียงใต้ของเวียดนาม ห่างจากโฮจิมินห์ซิตี้ 220 กิโลเมตร พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักภายใต้ธีมของเรื่องราวการผจญภัยทางท้องทะเลและการเดินทางเพื่อการค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่อันน่ามหัศจรรย์ให้กับนักเดินทางทุกคน

สำรองห้องพัก หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของโรงแรม เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ