ก้าวต่อไป จากนางงามสู่นักธุรกิจ สวยแบบแกรนด์ ปลื้ม !!! กระแสดีเกินคาด

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2023 15:37 —ThaiPR.net

ก้าวต่อไป จากนางงามสู่นักธุรกิจ สวยแบบแกรนด์ ปลื้ม !!! กระแสดีเกินคาด

จากความตั้งใจ เปลี่ยนเป็นแรงผลักดันสร้างแรงบันดาลใจ สองสาวนางงามคู่ซี้ มาลี ทิพยาภรณ์ กับหมิว พรชนก จากเวทีมิสแกรนด์ เปิดใจร่วมทำคลินิกความงามด้วยกัน เพราะใจรัก ปัจจุบันมีธุรกิจมากมายที่เติบโต และประสบความสำเร็จอีกหนึ่ง ก็คือธุรกิจคลีนิกความสวยความงามที่กำลังเติบโตเป็นที่นิยมของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่จนถึงวัยกลางคน เธอได้บอกเล่าถึงเส้นทางกว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่ง่าย ๆ ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามาในชีวิต... 

  • สร้างพลังแรงบันดาลใจ ตามหาให้เจอ...

สองสาวคู่ซี้ มาลี กับหมิว พรชนก  ในวันนี้..ของมาดามมาลี ทิพยาภรณ์ พรมราช สลัดลุ้คส์นางงามมาเป็น CEO นักธุรกิจเต็มตัว นอกจากจะสวยแล้ว ยังมีความเก่งความสามารถ ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการไปแล้ว เอเอฟบรา เดอร์ ลิมิเต็ด กับแพล้ทฟอร์ม เว็บไซต์ AF brother พื้นที่รวมนักการตลาดออนไลน์ เจ้าของแบรนด์ ,อินฟลูเอนเซอร์ สามารถเข้ามาใช้บริการ AF brother อย่างเต็มรูปแบบ    

อีกหนึ่งธุรกิจที่สนใจ และทำเพราะใจรัก เป็นทุนเริ่มต้นเปิดคลินิกความงาม สาวมาลี ก็เลยชวนเพื่อนนางงาม หมิว พรชนก ศรีแก้ว มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2022 มาร่วมบริหาร Rosie' Master Clinic ศูนย์บริการความงามด้วยสโลแกน "สวยแบบแกรนด์ การันตีโดยมิสแกรนด์ทั่วประเทศ" ล่าสุด เราร่วมเป็นสปอนเซอร์ ให้กับสาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ '2023

  • แนวคิดบริหารคลินิกความงาม ของนางงาม  

การสร้างฐานลูกค้า ,มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ใช้ของที่ดีมีคุณภาพ ,รวมทั้งการใช้สื่อโซเชียลมีเดียในทุกช่องทาง ,สร้างภาพลักษณ์ตัวตนของเราให้ชัดเจน ,บริการความงามแบบครบวงจรจบที่นี่เดียว  เรามีทีมงานที่ดี และทำงานเป็นทีมเวิร์คค่ะ   ที่สำคัญที่สุดคือ มีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ค่อย ๆ ทำไปค่ะ มีลูกค้าใหม่ทุกวัน คงเพราะบอกปากต่อปาก ค่ะ"   

มาเจอกับมาดามมาลี กับหมิว พรชนก คู่เพื่อนสนิทสะท้อนความเป็นตัวตน Working Women สองนางงามสู่บทบาทใหม่ ที่เธอพกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย "สวย..แล้วจบที่นี่ ที่เดียว.."

Rosie' Master Clinic ศูนย์บริการความงามแห่งใหม่ ที่เสนาเซ็นเตอร์ รัชโยธิน ดูรายละเอียดได้ที่ : https://www.facebook.com/RosieMasterth โทร. 062-629-2469


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ