"TAMP" คัฟเวอร์เพลง "LIMBO" และ "UNDERSTAND" ของ "keshi" พร้อมพรีวิวซิงเกิลเดบิวต์ "CHANCES (ถ้าบังเอิญได้เจอ)" เป็นครั้งแรก!!

ข่าวบันเทิง Tuesday May 30, 2023 09:32 —ThaiPR.net

หลังจากที่งาน "Universal Music Thailand x Tangible Present keshi's LIMBO" (จัดขึ้นที่ "Tangible") ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ของศิลปินหนุ่ม "keshi" เจ้าของเพลงดัง "LIMBO" ที่เป็นกระแสบน TikTok อย่างต่อเนื่องยาวนาน ทาง "Universal Music Thailand" ได้ต่อยอดงานนี้ให้มีสีสัน และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการร่วมมือกับ "NEW WAV. Entertainment" ซึ่งเป็น sub-label ของ "HYPE TRAIN GROUP" ชวนศิลปินน้องใหม่ในสังกัดอย่าง "TAMP" หรือ "แทมป์" (พงษ์ประวิตร ศรีธรรมธนา) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน และทำให้งานนี้มีความพิเศษ และความน่าประทับใจ ผ่านเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ และสไตล์ที่โดดเด่นของเขา โดย "TAMP" ได้โชว์พลังเสียง ผ่านสองเพลงดังของ "keshi" ได้แก่ "LIMBO" และ "UNDERSTAND" ในเวอร์ชั่นที่เขาครีเอทให้เป็นตัวเองมากที่สุด เต็มไปด้วยความตั้งใจ ผ่านเสียงร้องอันนุ่มนวล และรายล้อมไปด้วยเสน่ห์ ซึ่งให้ความรู้สึกราวกับว่า เรากำลังฟังเพลงจากสตูดิโอเลยทีเดียว

ความพิเศษไม่ได้มีเพียงเท่านั้น เพราะ "TAMP" ยังได้โชว์พรีวิวซิงเกิลเดบิวต์ของเขาในเพลง "CHANCES (ถ้าบังเอิญได้เจอ)" อีกด้วย โดยเขาได้ร้องบางส่วนของเพลงนี้ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานฟังก่อนใคร เนื่องจากซิงเกิลนี้ยังไม่ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าเสียงร้องของ "TAMP" สะกดใจคนฟังให้เคลิ้มตามได้ไม่ยาก ด้วยสไตล์การร้อง และเสียงเอกลักษณ์ของเจ้าตัวนั่นเอง

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมงาน "Universal Music Thailand x Tangible Present keshi's LIMBO" ยังสามารถเยี่ยมชมงานได้ตามปกติ งานนี้จัดขึ้นที่ร้านกาแฟสุดเก๋ย่านเจริญกรุงอย่าง "Tangible" ระหว่างวันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดยทางร้านได้ตกแต่ง และเปลี่ยนมุมต่าง ๆ ให้อยู่ในธีม และโทนสีเดียวกันกับอัลบั้มล่าสุด "GABRIEL" ของ "keshi" นอกจากนี้ "Tangible" ได้ดีไซน์เมนูเครื่องดื่มพิเศษ 2 เมนู ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงของหนุ่ม "keshi" อย่าง "LIMBO" และ "SUMMER" ที่เหมาะกับทั้งผู้ที่ดื่ม และไม่ดื่มกาแฟ ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นสาย cafe-hopping หรือสายทำคอนเทนต์ ห้ามพลาด!!

เกี่ยวกับ "TAMP"

"TAMP" หรือ "แทมป์" (พงษ์ประวิตร ศรีธรรมธนา) เป็นศิลปินหนุ่มหล่อ ภายใต้สังกัด "NEW WAV. Entertainment" วัย 20 ปี มีความสามารถโดดเด่น พูดได้ 2 ภาษา มีพื้นฐานการเรียนระดับมัธยมปลายในโรงเรียน Rabun Gap Nacoochee รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และปัจจุบันกำลังศึกษาที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เขารักการเขียนเพลง และโปรดิวซ์บีทเพลงด้วยตนเอง อีกทั้งยังชื่นชอบดนตรีสไตล์ R&B มีสามารถเขียนเพลงฮิปฮอป และเค ฮิปฮอปได้อีกด้วย ทักษะและเอกลักษณ์ที่เด่นชัดของเขา ทำให้ "NINO" สนใจ และชวนมาอยู่ในค่ายน้องใหม่อย่าง "NEW WAV. Entertainment" อีกคน

สามารถฟังเพลง "LIMBO" ได้แล้วที่นี่: https://keshith.lnk.to/LIMPR สามารถฟังเพลงทั้งหมดจากอัลบั้ม "GABRIEL" ได้แล้วที่นี่: https://keshith.lnk.to/GABPR


แท็ก thailand   TikTok   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ