Bally เปิดตัวแนวคิดการออกแบบใหม่เป็นครั้งแรก ในการกลับมาของสาขาใหญ่ในนิวยอร์ก ย่านมีทแพ็กกิ้งที่แมนฮัตตัน

ข่าวบันเทิง Tuesday May 30, 2023 10:21 —ThaiPR.net

Bally เปิดตัวแนวคิดการออกแบบใหม่เป็นครั้งแรก ในการกลับมาของสาขาใหญ่ในนิวยอร์ก ย่านมีทแพ็กกิ้งที่แมนฮัตตัน

พื้นที่ขนาดใหญ่ของแบรนด์หรูสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์แห่งนี้ ถือเป็นหน้าร้านแห่งแรกที่แสดงถึงแนวคิดการออกแบบใหม่ของแบรนด์ โดยจินตนาการถึงสุนทรียะแห่งความงดงามแบบอพาร์ทเมนท์ที่หรูหรา และผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Bally ประกาศเปิดหน้าร้านใหญ่ในนิวยอร์ก ภายหลังจากการปรับปรุงใหม่ ด้วยพื้นที่กว่า 3,200 ตารางฟุต ณ เลขที่ 58 ถนน Gansevoort ในย่านมี้ทแพ็กกิ้งอันเก่าแก่ของแมนฮัตตัน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมืองที่แวดล้อมไปด้วยวัฒนธรรม แหล่งช้อปปิ้ง ความบันเทิง และร้านอาหารมากมาย ซึ่งที่นี่ถือเป็นสาขาแรกที่เปิดตัวแนวคิดการออกแบบใหม่ แสดงให้เห็นถึงทิศทางการสร้างสรรค์ที่โดดเด่น ภายหลังการเปิดตัวบนรันเวย์ Milan Fashion Week ที่ผ่านมา

เมื่อเข้ามาภายในร้าน ผู้มาเยือนจะได้พบกับโลโก้ใหม่ของ Bally และได้รับการต้อนรับผ่านมุมมองใหม่ของ รูอิจิ วิลลาเซญญอร์ (Rhuigi Villase?or) นับตั้งแต่ที่เขาเข้ารับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ในปี 2022 ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นวิวัฒนาการของงานออกแบบเดิม สำหรับพื้นที่ร้าน Bally Haus แห่งนี้ มีพื้นที่ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการนำเสนอสินค้าและสร้างความบันเทิงไปพร้อมกัน โดยจัดแสดงสินค้าเสื้อผ้า ready-to-wear สำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง เครื่องประดับ เครื่องหนัง และรองเท้า ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่น หรูหรา และสะดวกสบาย เหมือนอยู่ในอพาร์ทเมนท์หรูใจกลางเมือง

"เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้ค้นคว้าและแสวงหาชิ้นงานสุดพิเศษจากนักออกแบบระดับตำนาน ผู้ซึ่งมีส่วนในการสร้างวิสัยทัศน์ในมิติของสไตล์ของผม และผสมผสานมันเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ในลักษณะที่เป็นธรรมชาติและความร่วมสมัย สำหรับผม สิ่งนี้เป็นการสะท้อนให้เห็นความแตกต่างระหว่างความประณีตที่คงอยู่ตลอดกาลของ Bally และการก้าวไปข้างหน้าของย่านมี้ทแพ้กกิ้ง พวกเราต้องการพื้นที่ที่ทำให้รู้สึกถึงความหรูหราและสบายเหมือนอยู่บ้านไปพร้อมกัน" - รูอิจิ วิลลาเซญญอร์ (Rhuigi Villase?or) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Bally

วิสัยทัศน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสนิยมความหรูหราแบบสวิส ได้สร้างความหมายใหม่ให้กับชุดสีที่มีความเป็นกลาง ด้วยการเลือกนำเสนอสีเบจเป็นสีหลัก เคียงคู่ไปกับการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ โดยจุดไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ชิ้นงานบริเวณบาร์ ที่นำมาจากเมืองริโอเดจาเนโร และจากประเทศอินเดียในยุคอาร์ตเดโค โซฟาที่ทำจากไม้โรสวู้ดปี 1970 โดยสถาปนิกและนักออกแบบชาวอเมริกันอย่างวอร์เรน แพลทเนอร์ (Warren Platner) ผู้สร้างผลงานระดับตำนานสไตล์โมเดิร์นนิสต์ในช่วงยุค 1960s นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งที่ลงตัวอันเกิดจากการผสมผสานระหว่างงานดีไซน์ร่วมสมัย อาทิ โต๊ะที่ทำด้วยไม้และโลหะจากแบรนด์ Haos ที่ผลิตขึ้นในเมืองนิวยอร์กปีนี้ หน้าจอ Light Screen จากแบรนด์ Anker โดยประติมากรและสถาปนิกชาวอิตาลีในนิวยอร์ก อัมเบอร์โต เบลลาร์ดิ ริกซี (Umberto Bellardi Ricci) นอกจากนี้ยังมีชุดเครื่องเสียงสเตอริโอ SC 115 ที่สั่งทำเป็นพิเศษ จากนักออกแบบชาวอิตาลี วิลลี ริซโซ (Willy Rizzo) จัดแสดงอยู่บริเวณหน้าต่าง แสดงให้เห็นถึงรสนิยมอันเฉียบขาดและเหนือความคาดหมายของ Bally

นอกจากนี้ ยังมีการใช้ผ้าม่านกำมะหยี่เนื้อหนาจับคู่กับวัสดุตกแต่งชั้นเยี่ยม อย่างโลหะสีทอง เหล็กคาลาไมน์สีดำ และไม้เคลือบเงาสีเข้ม รวมถึงการเลือกใช้พื้นไม้โอ้กปาร์เกต์จัดวางเป็นลายก้างปลาและแนวขอบบัวสไตล์อินดัสเทรียล ช่วยเพิ่มความรู้สึกเชื่อมโยงกันของพื้นที่ เข้ากับอัตลักษณ์ที่สดใหม่ของแบรนด์ Bally โดยแนวคิดการออกแบบใหม่ของ Bally ได้เปิดตัวที่สหรัฐเมริกาที่นี่เป็นที่แรก เพียบพร้อมด้วยความสง่างามและสมบูรณ์ รวมถึงกระบวนการคิดที่ผ่านการไตร่ตรองอย่างพิถีพิถัน เพื่อยกย่อง DNA ของแบรนด์ให้สอดคล้องเป็นส่วนหนึ่งกับสถาปัตยกรรมของเมืองนี้

"ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แสดงแนวคิดใหม่ที่เราจินตนาการร่วมกับ Rhuigi โดยจำลองบรรยากาศสบายๆ ของอพาร์ทเมนต์ ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ โทนสีอ่อน และเนื้อผ้าสุดหรู ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งกับพื้นที่ เพื่อสะท้อนถึงจิตวิญญาณที่ไร้กาลเวลาของ Bally" - นิโคลาส จิรอโต (Nicolas Giroto), ประธานกรรมการบริหาร Bally


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ