เอทิฮัดเตรียมนำรถแข่งฟอร์มูล่า วัน อวดโฉมในงานอาราเบียน ทราเวล มาร์เก็ต

ข่าวทั่วไป Friday April 25, 2008 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก เตรียมเปิดตัวเครือข่ายเส้นทางบินที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น และแสดงผลิตภัณฑ์และบริการของสายการบินเอทิฮัดที่ได้รับรางวัลมากมาย รวมทั้งอีกหนึ่งบทบาทสำคัญในการเป็นผู้สนับสนุนทางด้านกีฬาระดับโลก โดยจะออกบูธแสดงในงาน อาราเบียน ทราเวล มาร์เก็ต (Arabian Travel Market: ATM) ปีนี้ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 ถึง 9 พฤษภาคม ศกนี้ ณ ดูไบ เวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์
เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมฟอร์มูล่า วัน สคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ (Scuderia Ferrari F1 team) และอาบูดาบี เอทิฮัด แอร์เวย์ส เอฟ วัน กรังค์ปรีซ์ (Abu Dhabi Etihad Airways F1 Grand Prix) ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวจะจัดขึ้น ณ เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในปีหน้า โดยทางสายการบินเอทิฮัดจะจัดแสดงแบบจำลองรถแข่งฟอร์มูล่า วัน ขนาดเท่าของจริงบนบูธของเอทิฮัด ตลอดงานแสดงสี่วันเต็ม
มร. เกียร์ท โบเวน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและบริการ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ความร่วมมือล่าสุดระหว่างเอทิฮัดและเฟอร์รารี่ พร้อมกับการได้รับสิทธิ์เป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับการแข่งขันกรังค์ปรีซ์เป็นครั้งแรกของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในปี 2552 ได้สร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับทั้งสายการบินเอทิฮัด และกรุงอาบูดาบีแห่งเอมิเรตส์ เราคาดว่าจะได้พบกับความตื่นเต้นอย่างมากมาย เนื่องจากผู้ชมจะได้มีโอกาสได้ชมการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน อย่างใกล้ชิด”
ส่วนงานแสดงที่โดดเด่นสะดุดตาของสายการบินของกรุงอาบูดาบีนั้น จะมีการจัดแสดงที่นั่งบนเครื่องบินของชั้นหนึ่ง และชั้นธุรกิจ พร้อมทั้งแสดงจุดหมายปลายทางล่าสุดของเอทิฮัดที่บินไปยังกรุงปักกิ่ง และเส้นทางบินใหม่ ๆ ซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงครึ่งหลังของปีนี้
ในฤดูร้อนนี้ ทางสายการบินฯ จะเริ่มบินสู่เมืองโคชิโคด (กาลิกัท) และเชนไน (มาดราส) หลังจากได้รับคำอนุญาตในการประกอบการบินในสี่จุดหมายปลายทางใหม่ของอินเดีย เมื่อต้นปีนี้ ปัจจุบัน เอทิฮัดกำลังวางแผนถึงกำหนดการที่แน่นอนในการเริ่มบินสู่อีกสองจุดหมายปลายทางที่เหลือ อันได้แก่ ไจเปอร์ และกอลกาตา (กัลกัตตา)
นอกจากนี้ เอทิฮัดยังได้วางแผนที่จะบินไปสู่กรุงมอสโก และกรุงคาซัคของประเทศอัลมาตี้ ในเดือนธันวาคม 2551 และจะไปสู่กรุงมินสค์ เมืองหลวงของประเทศเบลารัส
นอกเหนือจากที่นั่งปรับนอนราบได้ในชั้นธุรกิจและที่นั่งแบบปรับหมุนรอบได้ในชั้นหนึ่งแล้ว เอทิฮัดจะมีการจัดแสดง ของรางวัลและสิทธิประโยชน์มากมายจากโปรแกรมสะสมไมล์ของเอทิฮัด ที่มีชื่อว่า เอทิฮัด เกสท์ ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2549 และในปัจจุบัน เอทิฮัด เกสท์มีสมาชิกมากกว่า 350,000 ราย ทั่วโลก และคาดว่าจะเกินห้าแสนราย ภายในปลายปีนี้
ทีมงาน เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส พร้อมเสมอที่จะให้คำปรึกษา และให้รายละเอียดความคืบหน้าล่าสุดกับผู้มาแวะชม เมื่อเร็วๆนี้ เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส ได้เปิดตัวโบรชัวร์ใหม่ประจำฤดูร้อน และได้เปิดตัวเว็บไซต์ที่ปรับปรุงใหม่ล่าสุดอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันมีคุณสมบัติใหม่มากมาย อาทิ แผนที่ที่ตั้งของร้านค้า โรงแรม ฯลฯ รวมไปถึง ข้อเสนอหรือสิทธิพิเศษใหม่ล่าสุด
มร.โบเวน กล่าวเสริมว่า “สายการบินเอทิฮัดมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ และเราเตรียมแสดงสุดยอดแห่งผลิตภัณฑ์ของเราในงานอาราเบียน ทราเวล มาร์เก็ต ในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น นำเสนอเครือข่ายจุดหมายปลายทางทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ, บริการและผลิตภัณฑ์, โปรแกรมสะสมไมล์ และการเป็นผู้สนับสนุนกีฬาล่าสุดมากมาย เพราะเอทิฮัดกำลังสร้างแบรนด์ให้เป็นแบรนด์ระดับสากล เพื่อเป็นรากฐานสำคัญในฐานะที่เป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลก”
สายการบินเอทิฮัดจะจัดแสดงที่บูธ UAE 310 ใน Middle East Hall
คำบรรยายภาพ: สายการบินเอทิฮัดเตรียมเปิดตัวเครือข่ายเส้นทางบินที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และการเป็นผู้สนับสนุนกีฬาระดับโลกล่าสุด รวมถึง แสดงผลิตภัณฑ์และบริการที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย โดยจะออกบูธแสดงในงาน อาราเบียน ทราเวล มาร์เก็ต (Arabian Travel Market: ATM) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 ถึง 9 พฤษภาคม ศกนี้ ณ ดูไบ เวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ