"foodpanda แดนสั่งได้" ท้าแฟน ๆ ทำ 3 ภารกิจง่าย ๆ เฟ้นหาผู้โชคดี ลุ้นเดินทางสู่แดนเทพนิยายฮ่องกงดิสนีย์แลนด์!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 1, 2023 15:32 —ThaiPR.net

ทุกคนมักมีโลกเทพนิยายในวัยเด็ก และใฝ่ฝันจะสัมผัสกับบรรยากาศนั้นสักครั้ง "Hongkong Disneyland" เป็นดินแดนแห่งความฝันที่ไม่ไกลเกินจินตนาการ ทั้งยังเต็มไปด้วยความสุขสนุกสนานที่เราต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิตนี้ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม foodpanda ขอเนรมิตให้จินตนาการวัยเด็ก มาบรรจบกับการบริการที่สั่งได้ดั่งใจนึก กับแคมเปญสุดพิเศษ "foodpanda แดนสั่งได้"

สงสัยใช่มั้ยล่ะ ว่า "foodpanda แดนสั่งได้" เกี่ยวข้องอย่างไรกับ Hongkong Disneyland? ดิสนีย์แลนด์เป็น ดินแดนเทพนิยายในฝันของหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนตัวโปรดจากเรื่องไหนในดิสนีย์ ในดิสนีย์แลนด์ก็พร้อมมอบความรู้สึก ตื่นเต้น ความสนุกสนาน ความน่ารักน่าค้นหาให้กับผู้ไปเยือนเสมอ ก็เหมือนกับ foodpanda ที่มีบริการหลากหลาย ทั้งส่งอาหาร, Pick-up (รับเองที่ร้าน), Dine-in (ทานที่ร้าน), pandamart, foodpanda shops ที่ส่งของกิน ของใช้ และ pandago ที่ช่วยรับ-ส่งของ รวมถึงโปรโมชั่นสุดคุ้ม ให้ทุก ๆ คนเอ็นจอยกับการใช้บริการ และค้นพบความสุขในทุก ๆ วัน

นี่จึงเป็นที่มาของ "foodpanda แดนสั่งได้" ทุกอย่างสั่งได้ดั่งใจนึก ซึ่งนอกจากบริการที่ครบครันแล้ว "foodpanda แดนสั่งได้" ยังพร้อมจัดความสนุกตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ แบบคูณสอง ให้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ บินลัดฟ้าไปสนุกสุดหรรษาที่ Hongkong Disneyland รางวัลละ 2 ใบ! ไปแบบคู่ ได้ทั้งตั๋วเครื่องบินและตั๋วเข้าสวนสนุก Hongkong Disneyland ทั้งหมด 5 รางวัล และสำหรับรางวัลย่อย ก็สามารถลุ้นโชคได้อีกมากมายกว่า 100 รางวัล

ยิ่งใหญ่สนุกตื่นเต้นขนาดนี้ วิธีการร่วมสนุกลุ้นของรางวัลนั้นไม่ยาก แค่สั่ง foodpanda ให้ครบ 3 บริการ คือ 1. สั่งอาหาร 2. สั่งแบบ Pick-up และ 3. สั่งของกินของใช้ ก็ได้ลุ้นบินไปสวนสนุกระดับโลกด้วยกันแล้ว! แต่อย่ารอช้า เพราะแคมเปญน่าตื่นเต้นแบบนี้มีเวลาจำกัด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น (สิทธิ์มีจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ไม่อยากพลาดความสนุกสุดอัศจรรย์นี้ รีบกดเริ่มแสตมป์การ์ดแล้วสั่งเลย!

วิธีการร่วมสนุก "foodpanda แดนสั่งได้"

  • เปิดใช้งานแอป ฯ foodpanda จากนั้นกดเข้าไปที่หน้า panda rewards และเลือกสแตมป์การ์ด 'panda faves'
  • กด 'เริ่ม' เพื่อยืนยันเข้าร่วมกิจกรรม
  • เริ่มภารกิจด้วยการสั่ง foodpanda ให้ครบ 3 บริการ สั่งอาหาร สั่ง Pick-up และสั่งของกินของใช้จาก pandamart และ foodpanda shops
  • หลังทำครบทั้ง 3 ภารกิจ จะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี จากนั้นเมื่อสิ้นสุดวันและเวลาร่วมสนุก ทาง foodpanda จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 9 สิงหาคม 2566 บน foodpanda เฟซบุ๊กเพจ (สิทธิ์มีจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
    - รางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ - ฮ่องกง พร้อมตั๋วเข้าสวนสนุก Hongkong Disneyland จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน
    - รางวัลย่อย สิทธิเป็นสมาชิก pandapro ฟรี 1 ปี จำนวน 100 รางวัล รางวัลละ 1 สิทธิ์
  • สำหรับผู้ได้รางวัล เตรียมบินลัดฟ้าไปสัมผัสความสนุก ความตื่นเต้นที่ Hongkong Disneyland หรือ เอ็นจอยกับของรางวัลสุดฟิน! กันได้เลย
  • ร่วมสนุกกับ "foodpanda แดนสั่งได้" ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคมนี้ ง่าย ๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอน ผ่านบริการที่หลากหลายและครอบคลุม ทุกอย่างสั่งได้แค่ใจนึก บนแอปฯ foodpanda

    ติดตามรายละเอียดกิจกรรม "foodpanda แดนสั่งได้" ทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ทั้งเฟซบุ๊กเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ