ภาพข่าวเปิดประสบการณ์ใหม่กับไลฟ์สไตล์ ใจกลางกรุงเทพฯ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 25, 2008 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
ภาพจากซ้าย: คณะผู้บริหารและเจ้าของโรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ได้แก่ สุชาติ เจียรานุสสติ, เทพฤทธิ์ ศรีชวาลา, อัครเดช ศรีชวาลา, มร. แอนโทนี่ โอนีล ให้การต้อนรับคุณพรศิริ มโนหาญ ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และประกิตติ์ พิริยะเกียรติ
โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆนี้ พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดเก๋ด้วยบรรยากาศสุดฮิประดับ 5 ดาว ที่พรั่งพร้อมด้วยความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นห้องพักดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งสามารถรองรับกลุ่มลูกค้า ไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พรศิริ มโนหาญ ให้เกียรติเป็นประธาน นอกจากนี้ยังมีแขกผู้เกียรติและคนดังมากมายร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ ดุสดีและวิธวดี แพ่งสภา, มาริสา และพอล์ล ชิว, ม.ล. ลักษสุภา กฤดากร, สาลินี ปันยารชุณ, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, มาร์ค กิ่งโพยม, รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา เป็นต้น
โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ได้ถูกสร้างสรรค์ให้มีบรรยากาศที่อลังการ โดยมี Millennium Ball ที่มีแดนเซอร์เดินในลูกบอลด้วยลีลาที่สวยงาม ณ บริเวณล็อบบี้ สร้างความตื่นตาให้แก่แขกเหรื่อ หลังจากนั้นแขกผู้มีเกียรติได้เดินชมโรงแรม เพื่อรับประสบการณ์การบริการระดับ 5 ดาว พร้อมสนุกสนานกับการลุ้นสอยดาวรับบัตรของขวัญมากมาย
ณ ชั้น 2 แขกผู้มีเกียรติเพลิดเพลินกับอาหารหลากสไตล์จากร้านอาหารต่าง ได้แก่ Atelier — the international kitchen theatre ชมลีลาเชฟในการปรุงอาหารแบบ open kitchen นอกจากนี้ ยังมี M.I.T นู้ดเดิ้ลบาร์ หลากเส้น และ Tapas Y Vino ด้วยทาปาสแสนอร่อย ในขณะที่ชั้น 4 คนรักกอล์ฟสามารถเดินข้ามทางเชื่อมเพื่อสนุกสนานกับการหวดวงสวิง ณ ชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถด้วย Golf Simulator และณ ชั้น 6 แขกผู้มีเกียรติได้ลิ้มลองความอร่อย ณ ร้าน Terra Roku การผสมผสานระหว่างอาหารญี่ปุ่น-อิตาเลี่ยนที่ลงตัว พร้อมเดินชมฟิตเนส เซ็นเตอร์ และสระน้ำแบบ Infinity Pool
ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม หลังจากที่คณะผู้บริหารได้กล่าวขอบคุณแก่แขกผู้มีเกียรติแล้ว พร้อมได้รับเกียรติจากผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พรศิริ มโนหาญ ขึ้นร่วมดื่มแชมเปญฉลองการเปิดตัวของโรงแรมอย่างเป็นทางการจากนั้นได้ร่วมชมการแสดงลิลาประกอบเพลงพิเศษที่ตื่นตาในคอนเซ็ปต์ “Millennium Glam”
จากนั้น ณ บริเวณ เอเทรี่ยม แขกผู้มีเกียรติได้รับชมการแสดงพิเศษที่สวยงามอลังการ Silk and Rope Extravagance ชื่อดังที่อิมพอร์ตมาจากต่างประเทศ ซึ่งเป็นลีลาการโรยตัวด้วยเส้นผ้าไหมและเส้นเชือก เหนือช่องกระจกจากชั้น 10 สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อันทันสมัยรูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ สำหรับการสังสรรค์เพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน หรือการพักผ่อนสำหรับวันหยุด ณ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ถ.อโศก ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซต์ www.grandmillenniumskv.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี
พัณณิตา จันทร์รัตนกุล
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร 0-2650-9090

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ