"ฟิล์ม"อินจัด ร้อง"ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ" น้ำตาคลอ!!!

ข่าวบันเทิง Friday April 25, 2008 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--อาร์เอส
กระแสตอบรับแรงจริงๆ สำหรับเพลงใหม่ล่าสุดของ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ในเพลง “ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ” งานเพลงเพราะเนื้อหาโดนๆที่ครองใจหลายคนไปแล้ว ซึ่งก็ทำเอาเจ้าของเพลงอย่างหนุ่มหล่อ “ฟิล์ม” นั้นรู้สึกดีใจและปลาบปลื้มมากๆ เพราะกว่าที่เพลงนี้จะออกมาโดนใจทุกคน “ฟิล์ม” เกือบจะต้องร้องไห้ออกมากลางห้องอัดซะแล้ว
“เพลง “ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ” เป็นเพลงช้าที่ร้องยากมากที่สุดตั้งแต่ “ฟิล์ม" เคยร้องเพลงมาเลยครับ(ยิ้ม) เพราะเพลงนี้มีจุดที่ “ฟิล์ม”รู้สึกว่าต้องเตรียมตัวทำการบ้านหลายอย่าง หลักๆเลยก็ตรงเนื้อหาของเพลงนี้ค่อนข้างจะเศร้า “ฟิล์ม”ก็ต้องทำความเข้าใจและสร้างอารมณ์ไปในเพลงอย่างเต็มที่ เพื่อเวลาร้องออกมาแล้วจะได้สื่อความรู้สึกและเรื่องราวของเพลงเข้าถึงคนฟังได้มากที่สุด ตอนอยู่ในห้องอัด “ฟิล์ม” ร้องไปก็คิดตามเพลงไป ยิ่งตอนร้องท่อนฮุคเพลงนี้ “ฟิล์ม” รู้สึกอินมาก คิดตามเพลงไปจนน้ำตาซึมออกมาเฉยเลย(ยิ้ม) นอกจากนี้อีกเรื่องหนึ่งก็คือเรื่องของการร้องครับ เพราะเพลงนี้มีท่อนที่ต้องอิมโพรไวส์อยู่ตลอด ซึ่งเป็นอะไรที่ยากมากๆเพราะต้องควบคุมเสียงให้เท่ากันตลอดเพลง คือ “ฟิล์ม” ต้องการให้ฟังแล้วอารมณ์มันต่อเนื่องที่สุด ก็ถือเป็นเพลงที่ “ฟิล์ม” ตั้งใจและก็ทุ่มเทมากๆก็ขอฝากให้เพื่อนๆติดตามลองฟังกันดูว่าจะถูกใจกันหรือเปล่า ส่วนมิวสิกฯก็มีให้ดูแล้วนะครับ”
ติดตามผลงานชุดที่ 3 ของหนุ่มสุดฮอต “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่จะสร้างปรากฏการณ์ ตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคน อัลบั้ม PHENOMENON (ฟีโนมีนอน) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถชมมิวสิกฯเพลง “ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ”และเพลง“เหวี่ยง” จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ