โปงลางสะออน กอดคอ กุ้ง - บิว-กระแต โชว์มันส์ ๆ ฮาสุด ๆ ใน คอนเสิร์ต มันส์ลั่นทุ่ง ของ ทรู มิวสิค สุพรรณบุรี

ข่าวบันเทิง Friday April 25, 2008 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--อาร์เอส
กลุ่มศิลปิน ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย อี๊ด , ลาล่า , ลูลู่ โปงลางสะออน , กุ้ง สุธิราช , บิว กัลยาณี , กระแต โชว์มันส์ ๆ ฮาสุด ๆ บนเวที คอนเสิร์ต มันส์ ลั่นทุ่ง ของ ทรูมิวสิค ประเดิมเวทีแรก ที่สวนน้ำสมอรุณ จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งบรรยากาศภายในงาน นอกจากแฟน ๆ ได้พบกับความพิเศษและสิ่งดี ๆ ที่ ทรูมิวสิค นำไปมอบให้ ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ ของรางวัล สิทธิพิเศษต่าง ๆ แล้วยังเต็มอิ่มกับโชว์พิเศษ ที่เหล่าศิลปินขนไปประชันกันบนเวทีคอนเสิร์ตด้วย
เริ่มเปิดวงด้วยแดนเซอร์สาวสวยหนุ่มหล่อล้นเวที จากนั้นก็เป็นคิวของพระเอกลิเกรูปหล่อขวัญใจแม่ยก กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ ที่ขนเพลงเพราะ ๆ มาโชว์เพียบ งานนี้ หนุ่มกุ้ง ก็ได้พวงมาลัยติดแบงค์ไปเพียบเลย จากนั้นก็เป็นคิวของ นักร้องคนสวย นักมวยคนเก่ง น้องกระแต ซึ่งวันนี้ น้องกระแต ไม่ได้มาโชว์เดี่ยว เพราะหนีบเอา น้องกระต่าย น้องสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ มาโชว์มุกฮา ๆ แข่งกับ โปงลางสะออน ด้วย จากนั้นก็เป็นคิวของ บิว กัลยาณี ที่งัดความเซ็กซี่มาปะทะกับ น้องกระต่าย ซึ่งงานนี้ น้องบิว ขอยกธงขาวยอมแพ้เพราะสู้รูปร่างสุดเร้าใจของ น้องกระต่าย ไม่ได้นั่นเอง จากนั้นก็ปิดท้ายความสนุก ด้วยการแสดงสุดฮาของ กลุ่มศิลปินวงโปงลางสะออน ที่ขนมุกใหม่ ๆ มาให้ชาวสุพรรณได้ฮาก่อนใคร
พบกับ คอนเสิร์ต มันส์ ลั่นทุ่ง ของ ทรูมิวสิค ครั้งต่อไป วันที่ 4 พฤษภาคม โรงเรียนอนุบาล จังหวัดเพชรบูรณ์ ,วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ บิ๊กซี จังหวัดขอนแก่น , วันที่ 30 พฤษภาคม บิ๊กซี สุราษฏร์ธานี เพียงแค่ท่านนำปกของ ทรูมิวสิคซิม โปงลางสะออน มาแลกรับบัตรฟรีที่ทรูช็อป ทรูมูฟช็อป และตัวแทนจำหน่ายทรูมูฟ ในจังหวัดที่พวกเขาไปทำการแสดง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ