"ชาเม่" ครึ่งปีแรกกวาด 4 รางวัลระดับประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 2, 2023 17:29 —ThaiPR.net

แบรนด์สุขภาพความงามที่ได้รับการยอมรับและเติบโตมานานกว่า 13 ปี "ชาเม่"(CHAME') ภายใต้บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำด้วยการกวาดรางวัลการันตีทั้งด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และทางด้านยอดขาย เพียงแค่ครึ่งปีแรกกวาดรางวัลไปถึง 4 รางวัลระดับประเทศ สามารถเป็นตัวชี้วัดถึงความสำเร็จและการเติบโตอย่างก้าวกระโดดทั้งการเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี โดยรางวัลในแต่ละประเภทที่ชาเม่ได้รับ ได้แก่

  • ชาเม่คอลลาเจน จาก BrandAge 2023 รับรางวัล 2023 Thailand's Most Admired Brand หมวดอุปโภคและบริโภค กลุ่มคอลลาเจนผง (พร้อมทาน) ซึ่งเป็นรางวัลจากผลการวิจัยที่ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคทั้งกรุงเทพมหานครและภูมิภาคทั่วประเทศ 2. ชาเม่คริสตัลคอลลาเจน จาก HWB AWARDS 2023 รับรางวัล BEST SELLING FOOD SUPPLEMENT-PURE COLLAGEN POWDER ชาเม่คริสตัล คอลลาเจน สุดยอดสินค้าขายดี ประเภท เสริมอาหาร ในหมวดเพียวคอลลาเจน 3. ชาเม่คอลลาเจนพลัส จาก EVEANDBOY AWARD รับรางวัล BEST SELLING - BEST COLLAGEN TRIPEPTIDE SUPPLEMENT สุดยอดสินค้าขายดี ประเภทคอลลาเจนไตรเปปไทด์ และ 4. ชาเม่ซายเอส จาก HWB AWARDS 2023 รับรางวัล BEST SELLING DIETARY SUPPLEMENT ชาเม่ซายเอส สุดยอดสินค้าขายดี ประเภท เสริมอาหาร ในหมวดควบคุมอาหาร
  • ทางด้าน นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวถึงการได้รับรางวัล ถึง 4  รางวัล ว่า "ถือเป็นความภูมิใจและเป็นกำลังใจที่ดีให้กับชาวชาเม่  เพราะตลอดระยะเวลา 13 ปี ที่ผ่านมาต้องยอมรับเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายกว่าที่เราจะเดินทางมาถึงวันนี้ได้ ชาเม่ พยายามมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะคิดค้นพัฒนา นวัตกรรมใหม่ๆออกมาตอบโจทย์ความต้องการเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้ ที่สำคัญใช้แล้วทานแล้วต้องเห็นผลถึงจะทำให้แบรนด์เราได้รับการยอมรับ นอกจากนั้นยังได้มีการวางกลยุทธ์ ด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ ซึ่งเป็นเทรนด์การเติบโตของตลาดที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ ชาเม่จะคอยดูแลสุขภาพความงามแบบองค์รวมทั้งภายในและภายนอก ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนชาเม่มาอย่างเหนียวแน่นและให้ความไว้วางใจชาเม่ด้วยดีเสมอมา เราจะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ รักษาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นอีกเรื่อยๆต่อไปในอนาคตค่ะ"

    สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chamethailand.com, Facebook: CHAME'THAILAND, Line AD: @CHAMETHAILANDOFFICIAL, Instagram: CHAMETHAILANDOFFICIAL ,TikTok : CHAMETHAILAND


    แท็ก การันตี  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ