COS ร่วมเฉลิมฉลองวัฒนธรรมเควียร์คลับและพื้นที่ปลอดภัยด้วยการเปิดตัว แคปซูลคอลเลกชั่นเพื่อระดมทุนสำหรับองค์กรการกุศลที่ขับเคลื่อนความหลากหลายทางเพศ LGBTQIA+

ข่าวบันเทิง Tuesday June 6, 2023 10:31 —ThaiPR.net

COS ร่วมเฉลิมฉลองวัฒนธรรมเควียร์คลับและพื้นที่ปลอดภัยด้วยการเปิดตัว แคปซูลคอลเลกชั่นเพื่อระดมทุนสำหรับองค์กรการกุศลที่ขับเคลื่อนความหลากหลายทางเพศ LGBTQIA+

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับวัฒนธรรมของเควียร์คลับและพื้นที่ปลอดภัยที่พวกเขาได้สร้างเอาไว้ COS ภูมิใจนำเสนอแคปซูลคอลเลกชั่นด้วยไอเทมเสื้อยืดลิมิเต็ดเอดิชั่น นำเสนอการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับจากประสบการณ์ในคลับระดับไอคอน 4 แห่งทั่วโลก คือ Horse Meat Disco, House of Yes, Sink The Pink และ Churros con Chocolate เพื่อสนับสนุนชุมชน LGBTQIA+ ในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง ร่วมสร้างพื้นที่ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกได้รับความเคารพ รู้สึกปลอดภัย และได้รับการมองเห็นถึงคุณค่า

ตั้งแต่ช่วงเวลาก่อนเกิดวิกฤตโควิด-19 พื้นที่ปลอดภัยสำหรับกลุ่มเควียร์นั้นมีจำนวนลดลง โดยในพื้นที่หลายแห่งยังต้องเผชิญกับอุปสรรคอย่างความไม่เข้าใจ อันเนื่องมาจากโรคกลัวคนข้ามเพศ โรคกลัวคนรักเพศเดียวกัน และการแบ่งแยก การยังต้องต่อสู้ของชุมชนเพศทางเลือกเป็นแรงบันดาลใจที่แต่ละกลุ่มได้สร้างพื้นที่เพื่อเชื่อมต่อและเฉลิมฉลองให้กับสมาชิกในคอมมูนิตี้ที่ต้องการปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือการอยู่ท่ามกลางฝูงชน

การทำให้ความคิดสร้างสรรค์และลักษณะเฉพาะของผู้ร่วมโปรเจกต์แต่ละคน วงดนตรีในเทศกาลระดับนานาชาติ เสื้อยืดของ Horse Meat Disco โดดเด่นด้วยสีสันโดยเป็นตัวแทนของชุมชนที่มารวมตัวกันผ่านความรักในเพลงดิสโก้และการแดนซ์ ในขณะที่ House of Yes จากนิวยอร์ก เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ทุ่มเทให้กับการสร้างสายสัมพันธ์และขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ โดยนำเสนอการออกแบบผ่านรูปหัวใจอันทรงพลัง พร้อมเส้นสายที่เชื่อมต่อกันเพื่อแสดงถึงความรัก พร้อมสร้างสิ่งที่มีเอกลักษณ์และสวยงาม นอกเหนือจากนี้ยังมี Sink The Pink จากสหราชอาณาจักร พื้นที่แห่งการรวมตัวกันของผู้คนที่เป็นตำนานและสร้างพื้นที่เพื่อการแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง ได้มาร่วมแชร์งานดีไซน์ของ bQueen of Club ที่ให้ความรู้สึกขี้เล่น เป็นตัวแทนที่สวยงามของสิ่งที่ถูกส่งต่อกันมา และเทศกาลแห่งความสนุกสนานของสเปน Churros con Chocolate สร้างสรรค์งานออกแบบโปสเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาขึ้นมาใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสไตล์การแต่งตัวและผู้เข้าร่วมงานที่เต็มไปด้วยสีสัน

ภาพแคมเปญถ่ายโดย เบรตต์ ลอยด์ (Brett Lloyd) นำเสนอภาพใบหน้าที่สื่อถึงหัวใจและจิตวิญญาณของชุมชน LGBTQIA+ ทั่วโลก

คอลเลกชั่นพร้อมจัดจำหน่ายที่ร้านสาขาสยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ และไอคอนสยาม รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ th.cos.com

เกี่ยวกับ COS
แบรนด์แฟชั่นจากกรุงลอนดอนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมร่วมสมัย เป็นที่รู้จักจากคอลเลกชั่นที่ผสมผสานการออกแบบทันสมัยเข้ากับสไตล์ที่น่าสนใจ เสื้อผ้าทุกชิ้นผลิตขึ้นเพื่อให้สวมใส่ได้ยาวนานเหนือกาลเวลา COS ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพและความยั่งยืนผ่านการใช้กระบวนการการออกแบบเฉพาะ เพื่อรังสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษ ที่ผสมผสานการใช้งานเข้ากับสไตล์ที่เหนือกาลเวลา ทางแบรนด์มีการทดลองใช้รายละเอียดการออกแบบที่แปลกใหม่ และรังสรรค์นวัตกรรมด้านวัสดุ นำเสนอความก้าวหน้าด้านเสื้อผ้าที่คำนึงถึงการใช้เส้นใยที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ นำกลับมาใช้ใหม่ได้หรือมาจากแหล่งที่ยั่งยืน
@cosstores
th.cos.com

HORSE MEAT DISCO
Horse Meat Disco เป็นคำที่ใช้เรียกค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ร้านอาหาร bacchanalia ในเมืองลอนดอน พื้นที่ที่ฟื้นคืนแนวเพลงแดนซ์ดั้งเดิมให้กลับมามีชีวิตบนเวทีโลกโดยบังเอิญอีกครั้ง โดยกลุ่มดีเจ 4 คน ได้แก่ ลุค ฮอเวิร์ด (Luke Howard) เซเวอริโน แพนเซตตา (Severino Panzetta) เจมส์ ฮิลลาร์ด (James Hillard) และ จิม สแตนตัน (Jim Stanton) ได้เริ่มต้นการแสดงดนตรีดิสโก้วันปีใหม่ในปี 2004 ที่เกย์คลับ Eagle Vauxhall นอกจากภาพจำโลโก้รูปม้านีออนอันเลื่องชื่อ ("Our Eiffel Tower") แล้ว แบรนด์นี้ได้รับความชื่นชม และให้ความเคารพนับถือผู้มีวิสัยทัศน์ใหม่ที่ได้เปลี่ยนรูปแบบแนวคิดแห่งอนาคตของตนเอง พร้อมทั้งรื้อถอนโครงสร้างแนวคิดเดิมของไนท์คลับในลอนดอนให้เปลี่ยนไปตลอดกาล ในช่วง 19 ปีของการเป็นสุดยอดไนต์คลับ Horse Meat Disco ได้กลายเป็นแบรนด์ระดับโลก และได้ขยายพื้นที่และตัวตนจากลอนดอนไปสู่เบอร์ลิน นิวยอร์ก และกลาสโกว์ พวกเขาคือกลุ่มพี่น้องที่อุทิศตนเพื่อโอบกอดชุมชนและแนวเพลงดิสโก้ ค้นหาความเชื่อมโยงระหว่างกัน พร้อมกับที่ความสำเร็จของ Pied Piper ดำเนินไปด้วยพลังอันมหาศาลจากเพียงความเคลื่อนไหวที่สนุกสนานเท่านั้น
@horse_meat_disco

SINK THE PINK
Sink the Pink ก่อตั้งในปี 2008 โดยสองเพื่อนซี้อย่าง กลิน ฟัสเซล (Glyn Fussell) และเอมี่ เรดมอนด์ (Amy Redmond) เพื่อสร้างค่ำคืนที่รวบรวมเหล่าคนที่รู้สึกแปลกแยก ไม่ได้รับความยินดีจากสังคม ถูกปลดปล่อยให้เป็นอิสระ ได้ถือกำเนิดขึ้นที่คลับ Bethnal Green Working Men's Club แห่งนี้ ปิดท้ายที่ Printworks ที่เป็นที่รู้จัก Sink The Pink โลดแล่นอยู่บนเส้นทางนี้มา 15 ปี ออกเดินทางไปยังที่ต่างๆ รอบโลก แสดงร่วมกับ Graham Norton ปรากฏตัวในหน้านิตยสารจาก Vogue, GQ, Dazed และ i-D และให้พื้นที่สำหรับทุกคนที่รู้สึกแปลกแยก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Sink The Pink ได้จัดเตรียมพื้นที่ปลอดภัยให้กับผู้คนที่ต้องการเติบโต ความรัก เป็นอิสระ เป็นตัวของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร และเปลี่ยนวิธีการสังสรรค์ของผู้คนในเมืองลอนดอน

@sink_the_pink

CHURROS CON CHOCOLATE
Churros con Chocolate จัดปาร์ตี้ตามธีมในทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่ปี 2011 ที่บาร์เซโลนา โดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนคือเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนรุ่นใหม่ผ่านความสนุกสนาน การสร้างคอมมูนิตี้ และความบันเทิง สะท้อนลักษณะความชอบที่มีร่วมกันอย่าง 'verbenas' หรือบล็อกปาร์ตี้ พื้นที่แห่งการมอบความบันเทิงหลายรูปแบบ ทั้งการแสดงสด การแสดง ชุดดีเจ และการแสดงอินเทอร์แอ็คทีฟกับสมาชิกในคอมมูนิตี้ อย่างเช่น การเสิร์ฟขนมทานเล่นของสเปน ชูรอสช็อกโกแลต Churros con Chocolate แบบดั้งเดิม ด้วยงานปาร์ตี้ที่จัดเป็นประจำในบาร์เซโลนา (Sala Apolo) มาดริด และบาเลนเซีย ทีมผู้สนับสนุนที่อยู่เบื้องหลังปาร์ตี้เหล่านี้ก่อตั้งขึ้นในชื่อ PUMALU2- ทีมทำงานอย่างต่อเนื่องในโปรเจกต์นี้และโปรเจกต์อื่นๆ ที่มุ่งสร้างชุมชนและทำให้ทุกคนเปล่งประกายอยู่เสมอ
@Churros con chocolate

HOUSE OF YES
ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 พื้นที่นี้เป็นไนท์คลับ โรงละคร และงานสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ตั้งอยู่ที่เมืองบุชวิค บรุกลิน House of Yes ได้รับการขนานนามโดยหนังสือพิมพ์ New York Times ว่าเป็น "การปฏิวัติชีวิตยามค่ำคืนในนิวยอร์ก" House of Yes มีชื่อเสียงมาจากการสร้างประสบการณ์พิเศษ ปาร์ตี้แดนซ์ คาบาเร่ต์โชว์ และการแสดงละครที่ท้าทายการจัดกลุ่มและอยู่เหนือแนวเพลงทั่วไป ในช่วงเริ่มต้นก่อตั้งโดย เค เบิร์ก (Kae Burke) และอันย่า ซาโพซนิโคว่า (Anya Sapozhnikova) ในฐานะพื้นที่ทำงานสำหรับศิลปิน HOY ได้พัฒนาตนเองตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในการยกระดับเพื่อเป็นสถานที่แสดงศิลปะและเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับคนที่ออกแสวงหาสถานที่เพื่อการแสดงออกถึงตัวตน House of Yes อุทิศตนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับวัฒนธรรมการเต้นที่ดีต่อสุขภาพ ผ่านการสนับสนุนเพื่อการปฏิบัติในพื้นที่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น สานต่อความคิดริเริ่มในการลดอันตราย และสร้างวัฒนธรรมแห่งการยินยอมเพื่อเป็นพื้นที่ที่พร้อมโอบรับทุกคนให้สามารถรู้สึกถึงความรัก การยอมรับ และการเฉลิมฉลอง เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่ https://www.houseofyes.org/long-story
@houseofyesnyc

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ