บอร์ด OTO แต่งตั้ง "บัณฑิต สะเพียรชัย" พาร์ทเนอร์ใหม่นั่งแท่น CEO พุ่งเป้าลุยเต็มสูบโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนเดินหน้าสู่ Climate Tech

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 6, 2023 11:16 —ThaiPR.net

บอร์ด OTO แต่งตั้ง

บอร์ด OTO อนุมัติแต่งตั้งมนุษย์ไฟฟ้า "บัณฑิต สะเพียรชัย" พาร์ทเนอร์ใหม่ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผล 1 ก.ค.66 นี้ พร้อมนำทัพแตกไลน์ธุรกิจใหม่ ลุยโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน สร้าง Recurring Income ปูทางสู่ธุรกิจ Climate Tech หนุนผลงานปี 66 โตก้าวกระโดด

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (OTO) เปิดเผยว่า ได้ทำหนังสือลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหารโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เพื่อส่งไม้ต่อให้กับพันธมิตรใหม่ของบริษัทฯ ในการเดินหน้าแตกไลน์เข้าสู่ธุรกิจใหม่ ซึ่งเป็นธุรกิจแห่งอนาคต ผ่านการลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน และการเข้าสู่ธุรกิจ Climate Tech เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯในวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายบัณฑิต สะเพียรชัย เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ OTO เตรียมขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในช่วงครี่งหลังของปีนี้ ซึ่งจะทำให้บริษัทฯมีรายได้ประจำ (Recuring Income) สนับสนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต นอกเหนือจากรายได้ธุรกิจ Contact Center และ Call Center

นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายการลงทุน EV Bike และเข้าสู่ Climate Tech ผ่านการจัดตั้ง บริษัท ซีซีเอส คาร์บอน เคลียร์ โซลูชั่น ทำธุรกิจให้บริการบริหารจัดการคาร์บอนเครดิตครบวงจร ซึ่งจะช่วยผลักดันแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2566 เติบโตอย่างก้าวกระโดด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ