KIRINATU เปิดพื้นที่นำเสนอประสบการณ์แห่งใหม่ ณ Siam Discovery

ข่าวบันเทิง Tuesday June 6, 2023 15:02 —ThaiPR.net

KIRINATU เปิดพื้นที่นำเสนอประสบการณ์แห่งใหม่ ณ Siam Discovery

KIRINATU (คิรินาทู) เพิ่มพื้นที่ให้เหล่าผู้ชื่นชอบและคลั่งไคล้เครื่องหอมได้ทดลองประสบการณ์ความหอมอันเหนือระดับ ณ Beauty Lab ชั้น G Siam Discovery แหล่งรวมบิวตี้ไอเทมสำหรับคนยุคใหม่ ที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นหา สร้างสรรค์ และทดลองกลิ่นหอมที่รังสรรค์ขึ้นตามไลฟ์สไตล์และตัวตนของคุณ

พิสูจน์ความหอมของ 3 กลิ่นใหม่อย่าง French Kiss, Diamant Noir และ Versailles กลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์ที่สร้างขึ้นจากเรื่องราวของนักปรุงน้ำหอมของแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งต่างๆ รวมไปถึงสถานการณ์นั้นๆ เพื่อนำเสนอตัวตนพร้อมเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ทุกคน เสริมด้วยน้ำหอมกลิ่นอื่นๆ อีกถึง 15 กลิ่นให้เลือกสรรตามแต่ความชื่นชอบ

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Fragrance อีก 16 กลิ่น ซึ่งนำมาให้ทุกท่านได้ลองและค้นพบกลิ่นที่จะช่วยเนรมิตพื้นที่ของคุณให้เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความหอมฟุ้งและสร้างบรรยากาศที่แตกต่างไปจากกิจวัตรของคุณในแต่ละวัน ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Personal care ให้ทุกท่านได้เลือกสรรและบำรุงผิวของคุณควบคู่ไปกับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์จากคิรินาทู

วันและเวลาเปิดทำการ : เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 - 22.00 นรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kirinatu.com Facebook : KIRINATUInstagram : @kirinatuLine OA : @kirinatu

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ