ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ พิชิตรางวัล Best of the Best จาก Tripadvisor 2023 Travelers' Choice awards

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 6, 2023 16:57 —ThaiPR.net

ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ พิชิตรางวัล Best of the Best จาก Tripadvisor 2023 Travelers' Choice awards

ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ได้รับรางวัล Best of the Best จาก Tripadvisor 2023 Travelers' Choice awards ซึ่งมีเพียง 1% ของโรงแรมทั่วโลกที่ได้รับรางวัลนี้

ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับการรับรองเป็นอันดับ 3 ในกลุ่มโรงแรม Luxury ในประเทศไทย และอันดับที่ 6 จาก 25 อันดับ ในกลุ่ม Top Hotels จากโรงแรมทั้งหมดในประเทศไทย

ขอขอบคุณผู้เข้าพักทุกท่านที่สละเวลาบอกเล่าประสบการณ์ มอบคำชื่นชม รวมถึงข้อเสนอแนะต่างๆ ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้เรามอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ทุกท่าน และเราขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับทุกท่าน และทำหน้าที่อย่างดีเสมอมา

รางวัลจาก TripAdvisor เป็นรางวัลสำคัญในธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว ที่สะท้อนให้เห็นความคิดเห็นของนักเดินทางทั่วโลก นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่โรงแรม ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปาได้รับรางวัล Best of the Best ทั้งสองหมวดหมู่ในปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ