กลับมาแล้ว !! กับแคมเปญ PROUD TO BE YOU Season 4 กู้คืนหุ่นมหาลัยในวัย 30++

ข่าวบันเทิง Thursday June 8, 2023 09:50 —ThaiPR.net

กลับมาแล้ว !! กับแคมเปญ PROUD TO BE YOU Season 4 กู้คืนหุ่นมหาลัยในวัย 30++

บริษัท แอบโซลูท เวล บีอิง กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่าย LISH FLORA ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติก และ LISH Hair Anti-Aging Serum เปิดตัว แคมเปญ PROUD TO BE YOU "เป็นในสิ่งที่คุณอยากเป็น" Season 4 เปิดรับสมัครผู้ที่อยากท้าทายตัวเอง ในการ "กู้คืนหุ่นมหาลัย" ในวัย 30-45 ปี โดยมีผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกสูตรผู้เชี่ยวชาญเป็นตัวช่วยสำคัญ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 กค.66

โดยผลิตภัณฑ์ LISH FLORA โปรไบโอติกสูตรผู้เชี่ยวชาญเพื่อคนไทยโดยเฉพาะได้จัดแคมเปญฯดังกล่าว เพื่อต้องการให้คนไทยทุกคนกลับมามีหุ่นดี พร้อมกับสุขภาพที่ดี มีการจัดแคมเปญมาแล้วถึง 3 ซีซั่น รวมแล้วกว่า 50 คน ได้ผู้ชนะมาแล้วถึงสามซีซั่น โดยเห็นผลลัพท์อย่างชัดเจน และในซีซั่นที่ 4 กลุ่มเป้าหมายจะแตกต่างกันไป จะเน้นคนในวัย 30-45 ปี ซึ่งเป็นวัยทำงาน ไม่ได้ดูแลตัวเองเท่าที่ควร และเริ่มส่งสัญญาณปัญหาด้านสุขภาพ ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร่างกายเผาผลาญน้อยลง ปัญหากรดไหลย้อน  ท้องผูก เหนื่อยง่าย ร่างกายไม่แข็งแรง ผิวพรรณไม่สดใส  และมีส่วนเกิน เช่น พุงล่าง ต้นแขน ต้นขา สะโพก ที่ทำให้ไม่มั่นใจ

กติกาง่ายๆ เพียงคุณมีอายุตั้งแต่ 30-45 ปีขึ้นไป ที่อยากท้าทายตัวเอง ในการ "กู้คืนหุ่นมหาลัย" และพร้อมเต็ม 100% ที่จะปฏิบัติตามกติกาที่ บ. กำหนด ตลอดระยะเวลา 3 เดือน เพื่อให้เห็นผลลัพท์ที่ชัดเจน ใครที่มีสัดส่วนลดลงมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะโดยจะได้รับ LISH FLORA โปรไบโอติกต้นไขมัน ที่มีงานวิจัยในคนไทยร่วมกับจุฬาฯ ไปทานฟรีถึง 3 เดือนเต็ม

ผู้ชนะแคมเปญฯ จะได้รับรางวัล คือ

รางวัลที่ 1 - เงินสด มูลค่า 10,000 บาท + LISH FLORA 3 เดือน

รางวัลที่ 2-3 -เงินสด มูลค่า 5,000 บาท + LISH FLORA 1 เดือน

รางวัลที่ 4-5 - ผลิตภัณฑ์ LISH FLORA ขนาด 30 ซอง 1 กล่อง มูลค่า 1690 บาท

รางวัลปลอบใจ 5 รางวัล - ผลิตภัณฑ์ LISH FLORA ขนาด 10 ซอง 1 กล่อง มูลค่า 790 บาท

สนใจเข้าร่วมแคมเปญฯ สามารถกรอกรายละเอียดได้ที่นี่ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lishthailand.com หรือที่เพจเฟสบุค : LISH THAILAND OFFICIAL


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ