โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อความยั่งยืนของโรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกประจำปี 2566

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2023 16:58 —ThaiPR.net

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อความยั่งยืนของโรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกประจำปี 2566

จากภาพ - นางสาวชิดชนก พศินพงศ์ พศินพงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ มอบทุนการศึกษาจำนวน 10,000 บาท จากกิจกรรมระดมทุนขายของมือสองที่คนใช้ขายเอง (Garage Sale) แก่นางสาวศรัณม์รัขต์ ก้องสกุลโชติกา (ที่ 2 จากขวา) รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ เพื่อสมทบทุนต่อยอดโครงการเกษตรแหล่งเรียนรู้เพื่อชุมชน เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกประจำปี 2566 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุพินดา เลิศฤทธิ์ (ขวาสุด) ที่ปรึกษาและประสานงานโครงการ และนางสาวอาจารี อยู่ยืนยง (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมรณรงค์เนื่องในโอกาสวันสิ่งแวดล้อมโลกที่จัดขึ้นวันที่ 5 มิถุนายน ของทุกปี สร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนในอนาคตผ่านการสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ จังหวัดปทุมธานี โรงเรียนที่จัดตั้งขึ้นด้วยปณิธานตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงและร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านทางกิจกรรมต่างๆ มากมาย

โรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ได้ริเริ่มโครงการนำร่องที่เน้นในเรื่องแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงและสร้างความสมดุลของระบบนิเวศวิทยา ผ่านโครงการเกษตรแหล่งเรียนรู้เพื่อชุมชน โดยมีการปรับพื้นที่ภายในโรงเรียน เป็นโคกหนองนาเพื่อปลูกผักสวนครัว เลี้ยงปลา เป็ด และไก่ เก็บไข่เป็นอาหารและแปรรูป และเนื่องจากทางโรงเรียนมีแนวคิดในการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและต้องการรณรงค์ให้เกิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนจึงมีความต้องการติดตั้งแผงโซล่าร์เซลล์เพื่อใช้ในการสูบน้ำมาใช้ในโคกหนองนาแทนการใช้ไฟฟ้าแบบดั้งเดิม

อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ  ชื่นชมกับแนวคิดและโครงการของทางโรงเรียนฯ จึงร่วมให้การสนับสนุนผ่านการจัดกิจกรรมขายของมือสองที่คนใช้ขายเอง (Garage Sale) เพื่อระดมทุนร่วมกับทีมพนักงานของโรงแรมฯ และภายหลังกิจกรรมฯ ทางโรงแรมได้ร่วมสมทบทุนการศึกษา มูลค่า 10,000 บาท เพื่อต่อยอดโครงการเกษตรแหล่งเรียนรู้เพื่อชุมชนของโรงเรียนแห่งนี้ให้คงอยู่ต่อไป

นางสาวชิดชนก พศินพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ กล่าวว่า "โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนและต่อยอดโครงการเพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนในอนาคตของโรงเรียนสุนทโรเมตตา-ประชาสรรค์ การเข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกและสมทบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ทางโรงแรมมุ่งหวังที่จะปลูกฝังจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนยอมรับแนวทางปฏิบัติเพื่อการมีทรัพยากรธรรมชาติที่ยั่งยืน"

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ มุ่งมั่นในการปฏิบัติตนเป็นองค์กรที่เป็นพลเมืองดีของสังคมและจะมองหาโอกาสในการมีส่วนร่วมที่จะทำให้เกิดความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนในท้องถิ่นและร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมภายในชุมชนให้น่าอยู่ต่อไป

.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ