NDBS Thailand ขอเรียนเชิญร่วมงาน Webinar: Unleash the Power of Business Data for SAP Analytics Cloud to SAP Business technology platform

ข่าวทั่วไป Friday June 9, 2023 09:02 —ThaiPR.net

NDBS Thailand ขอเรียนเชิญร่วมงาน Webinar: Unleash the Power of Business Data for SAP Analytics Cloud to SAP Business technology platform

NDBS Thailand ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน Webinar: Unleash the Power of Business Data for SAP Analytics Cloud to SAP Business technology platform โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2023 เวลา 10.00-11.30 น. ผ่านช่องทางระบบประชุมออนไลน์

ในอดีตที่ผ่านมา การพัฒนา Business Application ต่อยอดจาก SAP เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เฉพาะตัวของธุรกิจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และใช้เวลาในการดำเนินการที่นาน ทำให้ถึงแม้ธุรกิจองค์กรหลายแห่งจะมีความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมา แต่ก็ไม่อาจทำให้วิสัยทัศน์เหล่านั้นเป็นจริงได้อย่างคล่องตัว

SAP BTP คือโซลูชันที่จะตอบโจทย์เหล่านี้โดยเฉพาะ ด้วยความเป็น Low-Code Software Development Platform ที่สามารถพัฒนา Application ได้อย่างง่ายดายโดยมีการเขียนโค้ดเองที่น้อยที่สุด และสามารถเชื่อมผสานข้อมูลจากหลายแหล่งเข้ามาใช้งานภายในระบบได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลจากระบบต่างๆ ของ SAP หรือระบบ Business Application ภายนอกก็ตาม

ทั้งนี้ ภายใน SAP BTP เองก็ยังมี SAP Analytics Cloud (SAC) และ SAP Data Warehouse Cloud ที่เป็นโซลูชันสำหรับการรวบรวมข้อมูลธุรกิจเพื่อนำมาวิเคราะห์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถนำมาประยุกต์ใช้เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลให้กับ Business Application หรือ Workflow ใหม่ที่พัฒนาบน SAP BTP ได้ รวมถึงยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการทำ Data Analytics จากข้อมูลที่ได้ทำการผสานรวมผ่าน SAP BTP ก็ได้เช่นกัน

ความคล่องตัวที่ภาคธุรกิจจะได้รับจากโซลูชัน SAP BTP ร่วมกับ SAC และ SAP Data Warehouse Cloud นี้ จะช่วยสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการทำ Digital Transformation ได้อย่างคล่องตัว ช่วยให้ทีมพัฒนาระบบ SAP ภายในองค์กรสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และเปลี่ยนบทบาทจากผู้ใช้งานระบบ SAP มาเป็นผู้พัฒนาระบบ SAP เพื่อตอบโจทย์ทางธุรกิจและ Workflow ที่ต้องการได้ด้วยตนเอง รวมถึงยังสามารถทำการวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างยืดหยุ่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ก้าวสู่การเป็น Data-Driven Business ได้อย่างเต็มตัว


แท็ก Application   thailand   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ