เอาท์ซิสเต็มส์ ประกาศแต่งตั้ง คริสทีน นูร์นเบอร์เกอร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 9, 2023 09:15 —ThaiPR.net

เอาท์ซิสเต็มส์ ประกาศแต่งตั้ง คริสทีน นูร์นเบอร์เกอร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด

ด้วยประสบการณ์สั่งสมมากว่า 20 ปี นูร์นเบอร์เกอร์ คือผู้สร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดระดับโลก ที่ครอบคลุมทั่วทั้งเทคโนโลยี B2B ตลอดจนบริษัททางด้าน SaaS

บริษัท เอาท์ซิสเต็มส์ ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาแอพลิเคชั่น ประสิทธิภาพสูงได้ประกาศแต่งตั้ง คริสทีน นูร์นเบอร์เกอร์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่าย การตลาด (CMO) ของบริษัท ในฐานะ CMO นูร์นเบอร์เกอร์จะเป็นผู้พัฒนา ดำเนินการ สร้าง และประยุกต์ การใช้กลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อขยายตลาดและสร้างความเติบโตให้กับบริษัทตามแผนแม่บทของความเป็น ผู้นำในอุตสาหกรรมการพัฒนา Low Code แอพพลิเคชั่น

"การเขียนโปรแกรมแบบ Low Code นั้นกำลังเป็นที่จับตามองของทุกคน เพราะบริษัททั้งหลายได้ตระหนัก แล้วถึงความจำเป็นที่จะสร้างขุมพลัง ความคล่องตัว และดัชนีการวัดค่าธุรกิจในทุก ๆ ด้าน ของตนเอง รวมถึง มูลค่าเพิ่มเมื่อ AI ถูกนำมาประยุกต์ใช้ผสมผสานกับการพัฒนาแพลตฟอร์ม" นายเปาโล โรซาโด้ ผู้ก่อตั้งและ ซีอีโอของบริษัท OutSystems กล่าว "คริสทีนประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพของเธออย่างน่าชื่นชม ในการสร้างตลาดให้เติบใหญ่ เธอสร้างแรงสะเทือนอย่างน่าทึ่งให้กับทุกบริษัทที่เธอเคยร่วมงาน" ความ เชี่ยวชาญและวิสัยทัศน์ของเธอในการสร้างการเติบโตของตลาดนั้น ไปกันได้ดีกับแนวทางการวางกลยุทธ์ ของเราและนี่เป็นโอกาสที่เหมาะมาก เพราะตลาดกำลังจะเปลี่ยนไปพึ่งพาระบบการเขียนโปรแกรมแบบ Low Code ที่มีศักยภาพสูงเพิ่มมากขึ้น

หลังจากเป็นผู้นำทีมที่เต็มไปด้วยบุคคลากรศักยภาพสูงในตลาด B2B และ SaaS มานานกว่า 20 ปี นูร์นเบอร์เกอร์ คือผู้นำที่พร้อมปรับตัวไปตามสถานการณ์ และสร้างผลงานเชิงประจักษ์ผ่านผลลัพธ์ทาง การตลาดที่ตรงเป้าหมายแบบมืออาชีพ โดยล่าสุดนั้น นูร์นเบอร์เกอร์ดำรงตำแหน่ง CMO ของบริษัท ExtraHop บริษัทรักษาความปลอดภัยด้านไซเบอร์ที่นำเสนอการตรวจจับระบบเน็ทเวิร์คชั้นนำ และแพลตฟอร์มการตอบรับ ซึ่งเธอได้ถูกเชิญเข้าร่วมงานเพื่อสร้างตลาดและสร้างเครื่องมือดัชนีการวัดรายได้จากการตลาด รวมถึงการ บริหารจัดการผลดำเนินการด้านการตลาดและการพัฒนาแคมเปญระดับโลกอีกด้วย ก่อนหน้านี้คริสทีนเคย ดำรงตำแหน่ง CMO ของบริษัท Bottomline อยู่ 8 ปี ซึ่งที่นั่นเธอได้ดูแลรับผิดชอบการสร้างและจัดการ ฟังค์ชั่นการตลาดระดับโลกในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นด้านการสร้างรายได้จากการตลาด การแก้ปัญหาทางด้าน มาร์เกตติ้ง การตลาดดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย การสื่อสารภายในองค์กร งานประชาสัมพันธ์  นักวิเคราะห์ สัมพันธ์ การปั้นแบรนด์ การดำเนินงานด้านการขายและการจัดการรายได้ ก่อนหน้านี้คริสทีนยังเคยดำรง ตำแหน่งเป็นหนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของบริษัท SunGard และ Infor อีกด้วย

นูร์นเบอร์เกอร์เป็นบุคคลากรด้านการตลาดที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เธอได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นรางวัลผู้นำทางด้านวิสัยทัศน์ด้านการตลาดยอดเยี่ยมแห่งปี (Marketo Marketing Visionary of the Year and Excellence in Marketing Operations) ออนคอน 50 สุดยอดนักการตลาด (Oncon Icon Top 50 Marketer Award) และรางวัล ITSMA Marketing

"ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ OutSystems บริษัทที่มีฐานลูกค้าระดับโลกและกำลังเติบโตขึ้น อย่างน่าอัศจรรย์ที่สุดเท่าที่ฉันเคยพบมา แพลทฟอร์ม OutSystems ที่ทรงคุณค่าแสดง ให้เห็นถึงศักยภาพในการสร้างผลลัพธ์ทางการตลาดที่ตรงจุดและโปร่งใสที่สุดให้กับธุรกิจ" นูร์นเบอร์เกอร์ กล่าว "พนักงานทุกคน ของเราคือกลุ่มคนที่รวมตัวกันมาจากทั่วโลก พวกเขาฉลาด ทุ่มเท มีวิสัยทัศน์และพร้อมที่จะช่วยสร้างความ สำเร็จให้กับลูกค้า" OutSystems พร้อมที่จะพัฒนาและสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิมให้กับตลาด Low Code และ พร้อมสร้างอนาคตให้กับการพัฒนาแอพลิเคชั่น ฉันเองก็รู้สึกยินดีและก็พร้อมที่จะจับมือกันกับทีมงาน เพื่อช่วย กันพัฒนานวัตกรรมและสร้างความเติบโตให้กับบริษัทต่อไป"

เกี่ยวกับเอาท์ซิสเต็มส์

เอาท์ซิสเต็มส์ (OutSystems) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 ด้วยพันธกิจในการเสริมสร้างขีดความสามารถให้แก่ องค์กรต่าง ๆ สำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมโดยอาศัยซอฟต์แวร์ประสิทธิภาพสูงในแพลตฟอร์ม Low-code ของ OutSystems ที่จะช่วยให้ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนักพัฒนามีเครื่องมือในการสร้างและปรับใช้แอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อ ธุรกิจของตนได้อย่างรวดเร็ว ด้วย Community member กว่า 600,000 ราย พันธมิตรกว่า 400 ราย และลูกค้า ประจำใน 87 ประเทศใน 22 กลุ่มอุตสาหกรรม OutSystems คือ "The #1 Low-Code Platform(R)" และได้รับการ ยอมรับว่าเป็นผู้นำในตลาดจากนักวิเคราะห์ ผู้บริหารไอที ผู้นำทางธุรกิจ และนักพัฒนาทั่วโลก แบรนด์ธุรกิจที่มี ชื่อเสียงบางแบรนด์ใช้ OutSystems เพื่อเปลี่ยนไอเดียยิ่งใหญ่ให้เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ ผู้คน และ โลกไปข้างหน้า ศึกษาข้อมูลบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com


แท็ก (CMO)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ