ประสบการณ์สุด "BAD" ซิงเกิลใหม่จาก "SPRITE" Melody Rap ฟังง่าย ได้ "SARAN" และ "DIAMOND MQT" ร่วมฟีเจอริ่ง

ข่าวบันเทิง Friday June 9, 2023 13:16 —ThaiPR.net

ประสบการณ์สุด

"BAD" หรือ "แบดบอย" มักเป็นคาเรคเตอร์ของหนุ่มๆ ที่สาว ๆ ชอบเป็นส่วนใหญ่ นี่จึงกลายเป็น Inspiration ในการแต่งเพลงใหม่ล่าสุดของ "SPRITE" หรือ "สไปร์ท" (ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) ครั้งนี้เจ้าตัวกลับมาพร้อมความแสบซ่าอีกครั้งผ่านเพลง "BAD" ที่ใส่เรื่องราว ประสบการณ์โดยตรงลงไปในเพลง เพราะดันไปเห็น Content บน TikTok เกี่ยวกับการที่ผู้หญิงชอบผู้ชายสไตล์แบดบอย แถมชักชวน "SARAN" รุ่นพี่แรปเปอร์ ที่มี Rhyme ในการแรปชัดเจน และ "DIAMOND MQT" เจ้าของเพลงฮิต "GUCCI BELT" มาฟีเจอริ่งเสริมความ "แบด" เติม Melody Rap ให้เพลงนี้ฟังง่าย มีสีสันมากยิ่งขึ้น โดยก่อนหน้านี้ "DIAMOND MQT" เคยปล่อยเพลง W.R.U" พร้อมชวน "SPRITE" และ "SARAN" มาร่วมฟีเจอริ่ง ครั้งนี้เพลง "BAD" จึงเป็นเพลงที่พี่น้องแรปเปอร์ทั้ง 3 คน ได้กลับมาสนุก และทำงานร่วมกันอีกครั้ง

นอกจากจะใส่ประสบการณ์ตรงของ "SPRITE" ลงไปในเพลง "BAD" แล้ว ทางฝั่ง "SARAN" และ "DIAMOND MQT" เองก็เคยพบเจอเรื่องเจ็บจี๊ด ที่ชวนจดจำเหมือนกัน เรียกว่าเพลง "BAD" รวมเอาประสบการณ์จริงของ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ไว้ด้วยกัน โดยเนื้อเพลงส่วนใหญ่จะมีความแสบซ่าตามสไตล์ของ "SPRITE" ส่วน "SARAN" และ "DIAMOND MQT" จะเพิ่มในส่วนของ Melody Rap ที่เข้าถึงง่าย ฟังง่าย เรียกได้ว่าแม้เพลงนี้จะมีความแตกต่าง แต่ก็เป็นความแตกต่างที่ลงตัว และเข้ากันเป็นอย่างดี

และปีนี้แฟนเพลงของ "SPRITE" ปักหมุดรอได้เลย อัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มแรกของเขามาแน่นอน ?. ตอนนี้ฟังเพลง "BAD" เป็นออเดิร์ฟได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม และชม MV ได้ทาง YouTube ช่อง HYPE TRAIN GROUP

(thumbtack) ชม MV เพลง "BAD" ได้ที่นี่: https://youtu.be/IWsFglsHUQo(thumbtack) ฟังเพลง "BAD" ได้ที่นี่: https://HYPETRAIN.lnk.to/BADPR


แท็ก ศุกลวัฒน์   TikTok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ