ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์เผยความสำเร็จในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 9, 2023 16:15 —ThaiPR.net

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์เผยความสำเร็จในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้นำตลาดในการผลิตและจำหน่ายนมจากถั่วอัลมอนด์ระดับพรีเมียมยอดขายอันดับหนึ่ง ยกขบวนเครื่องดื่มและไอศกรีมจากนมทางเลือก  ตอบกระแสรักสุขภาพในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด  ผู้บุกเบิก ผู้ผลิตและจำหน่ายนมจากถั่วอัลมอนด์ วอลนัท และพิสตาชิโอระดับพรีเมียมรายแรก ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย และส่งออกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก นำเสนอนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพจากพืชรับเทรนด์สุขภาพ ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 ภายในบูธได้จัดเป็นขบวนรถผลิตภัณฑ์นมทางเลือกแบรนด์ 137 ดีกรี ที่โดดเด่นด้วยโภชนาการจากถั่วเต็มเมล็ดคั้นสด ทั้งนมอัลมอนด์ นมวอลนัท นมพิสตาชิโอ นมแมคคาเดเมีย และเฮงยิ้ง  นมทางเลือกสูตรคลีนและลีนแบรนด์โฮลี่ นัทส์ และไอศกรีมวีแกนจากนมอัลมอนด์แท้แบรนด์ แฮปปี้ แอดดี้ ซึ่งเหมาะกับผู้รักสุขภาพ ผู้แพ้นมวัว ผู้ที่ควบคุมไขมันและน้ำตาล โดยนมอัลมอนด์แบรนด์ 137 ดีกรี สูตร AtoZinc ซึ่งเป็นนมอัลมอนด์สูตรที่มีวิตามินจากพืช 21 ชนิดได้รับการคัดเลือกเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมกลุ่มเครื่องดื่มในงาน ครั้งนี้อีกด้วย ภายในบูธได้จัดกิจกรรมพิเศษ โดยยกร้านกาแฟมาเปิดให้ผู้เข้าชมงานได้ชิมกาแฟเพื่อสุขภาพ โดยใช้นมคั้นสดจากถั่วอัลมอนด์เต็มเมล็ดที่อุดมด้วยสารอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายและความหอมของเมล็ดกาแฟชั้นดี พร้อมกับได้ชมศิลปะกาแฟลาเต้อาร์ตจากฝีมือบาริสต้าชื่อดัง และชวนลิ้มลองไอศกรีมจากนมอัลมอนด์แท้ ที่มีความเข้มข้น อร่อย และดีต่อสุขภาพ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างคับคั่ง

นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด เผยว่า จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมบูธในปีนี้มีจำนวนมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  ผู้สนใจร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจจากทั้งเอเชีย อเมริกา ยุโรป คุ้นเคยกับเครื่องดื่มนมทางเลือกและสนใจนมทางเลือกแบรนด์ 137 ดีกรี และโฮลี่ นัทส์ เนื่องจากนวัตกรรมการผลิตจากถั่วเต็มเมล็ด ที่มีสารวิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกายหลายชนิด มีรสชาติใหม่ ๆ และได้รับการรับรองมาตรฐานสากลทั่วโลก ตอบสนองกระแสการบริโภคอาหาร Plant based ที่มีจุดเด่นด้านโภชนาการและกระบวนการผลิตที่มีความยั่งยืน

สำหรับผู้เดินชมงานชาวไทยมีความคุ้นเคยกับนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ เพิ่มมากขึ้น และให้การตอบรับเครื่องดื่มนมทางเลือกรสชาติใหม่ รวมถึงไอศกรีมจากนมอัลมอนด์แบรนด์แฮปปี้ แอดดี้ เป็นอย่างดีตลอดการจัดงาน การเข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่ได้พบปะ แลกเปลี่ยน ความคิดเห็นกับคู่ค้าและผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด และเป็นโอกาสที่ดีในการขยายตลาดสำหรับลูกค้ากลุ่มใหม่ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ