"LANY" กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่สุดเร้าใจ "Love At First Fight" พร้อมประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ "I Really Really Hope So" 29 กันยายนนี้!!

ข่าวบันเทิง Friday June 9, 2023 17:08 —ThaiPR.net

เตรียมพร้อมเข้าสู่อีกยุคของ "LANY" วงป็อปร็อคเจ้าของรางวัลยอดขาย multi-platinum กลับมาพร้อมเพลงใหม่สุดเร้าใจ พร้อมมิวสิควิดีโอที่มีชื่อว่า "Love At First Fight" เพลงนี้ถือเป็นการปูทางให้กับอัลบั้มเต็มอัลบั้มใหม่อย่าง "I Really Really Hope So" ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 29 กันยายนนี้

"Love At First Fight" สะท้อนความชอบของวงดนตรีนี้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่คาดเดาไม่ได้ ดนตรีอะคูสติกที่ปูทางให้กับดนตรีกีตาร์ไฟฟ้าที่แรงกว่าและรวมกันเป็นท่อนคอรัสสุดไพเราะ พร้อมเนื้อเพลงที่ร้องตามได้ง่ายๆ อย่าง "It was sparks at first sight, but it was love at first fight." เอ็มวีเพลงนี้มาพร้อมกับการนำเสนอภาพเคลื่อนไหวที่เร็วขึ้นและมีแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ

"Paul Klein" พูดถึงเพลงดังกล่าวว่า "ในความสัมพันธ์ คุณจะเรียนรู้เกี่ยวกับอีกคนได้อีกเยอะเมื่อตอนที่ทะเลาะกันครั้งแรก มันเป็นตัววัดที่สำคัญสำหรับความสัมพันธ์ว่ามันจะไปต่อได้หรือไม่"นอกจากนี้อัลบั้ม "I Really Really Hope So" เป็นอีกครั้งที่วง "LANY" ร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ Mike Crossey ผู้อยู่เบื้องหลังวงร็อกชื่อดังอย่าง Arctic Monkeys, Twenty One Pilots ซึ่งได้เคยร่วมทำงานกับ "LANY" ในอัลบั้มโปรดของแฟนๆ อย่างเมื่อปี 2018 อย่าง "Malibu Nights" พวกเขาได้อัดเพลงกันระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต ผสมผสานงานที่เต็มไปด้วยเอนเนอร์จี้และแรงบันดาลจากวงร็อกชั้นนำอย่าง Red Hot Chili Peppers, U2, Sting, and The Killers

หลังจากการแสดงในเทศกาล Live Out เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่เม็กซิโกในเมืองมอนเตเรย์ "LANY" จะเดินทางไปยังยุโรปและสหราชอาณาจักรเพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่ "I Really Really Hope So" ด้วยการทัวร์ "The I Really Really Hope So World Tour' ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

นอกจากมีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังแล้ว "LANY" กำลังจะทัวร์เอเชียตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมที่ฮ่องกงใน "First The Moon, Then The Stars: A Tour Before A World Tour" ที่รวมถึงการแสดงสดในเทศกาลดนตรีชื่อดังทั่วเอเชียอาทิ Bangkok Sonic Bang Festival, Osaka Summer Sonic Festival และ Tokyo Summer Sonic Festival

(thumbtack) สามารถฟังเพลง "Love At First Fight" ได้ที่นี่: https://lanyth.lnk.to/LAFFPR

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ