Upskill 3 ทักษะสายงานนิเทศที่ตลาดต้องการ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2023 10:28 —ThaiPR.net

Upskill 3 ทักษะสายงานนิเทศที่ตลาดต้องการ

มา Upskill 3 ทักษะสายงานนิเทศที่ตลาดต้องการ! ทั้ง #Hard skills และ #soft skills ซึ่งเป็นทักษะที่ทุกคนเรียนรู้และพัฒนาได้ .

  • ทักษะการสื่อสาร (Communication Skills) การสื่อสารคือหัวใจในการทำงานทุกอาชีพ ทั้งการสื่อสารภายในระหว่างทีมงาน หรือองค์กร การสื่อสารกับผู้บริโภค จำเป็นต้องมีทักษะการสื่อสารที่ดี สามารถจับใจความ สรุปประเด็น และถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าสนใจ และยังต้องเป็นผู้รับฟังที่ดี ตั้งใจฟังรับสารอย่างกระตือรือร้น และให้เกียรติผู้พูดเสมอ
  • ทักษะการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analysis) ข้อมูลคือคลังสมบัติ ที่หากสามารถนำไปใช้งานได้อย่างเหมาะสมจะทำให้องค์กร แบรนด์สินค้าหรือบริการต่างๆ สามารถเข้าใจผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกนำเสนอสาร ช่องทางการสื่อสาร วางแผนแก้ไขปัญหาได้อย่างแม่นยำขึ้น จากการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ทักษะการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) เป็นทักษะที่ได้รับความสนใจมากในยุคที่ทุกคนเข้าถึงสื่อออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย และใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารทางการตลาดแบรนด์สินค้าหรือบริการต่างๆ ซึ่งจำเป็นต้องเข้าใจการทำงานของช่องทางสื่อต่างๆ วางแผนการสื่อสารให้เหมาะกับแต่ละช่องทาง และปรับตัวให้ทันกับความรวดเร็วของเทคโนโลยีใหม่ .
  • ใครที่อยากเพิ่มทักษะที่จำเป็นเหล่านี้ รีบสมัครกันเข้ามาเลย รู้ลึก รู้จริง พร้อม Upskill ไปด้วยกันกับ นิเทศนิด้า เรียนปริญญาโททั้งที ต้องเรียนกับตัวจริง!.

    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : นิเทศ at NIDA

    E-mail : gscm@nida.ac.th Tel. 090-678-4690, 02-727-3317.

    เปิดรับสมัครแล้วภาคปกติ วันนี้ - 23 มิถุนายนภาคพิเศษ วันนี้ - 30 มิถุนายน.


    แท็ก UPS  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ