"เครือสหพัฒน์" โชว์ไอเดียพัฒนานวัตกรรมเครื่องแต่งกาย เปิดให้ชมและช้อปในงาน "สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 15, 2023 09:31 —ThaiPR.net

เครือสหพัฒน์ นำนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดเครื่องแต่งกายที่ได้พัฒนาและสร้างสรรค์ขึ้นมาเปิดตัวให้ชมเป็นครั้งแรกในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ซึ่งจะจัดขึ้นในธีม ศึกเจ้านักช้อป ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า เป็นประจำทุกปีที่เครือสหพัฒน์จะได้นำนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดเครื่องแต่งกายมาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้ชมและเลือกซื้อในงานสหกรุ๊ปแฟร์ โดยงานในปีนี้จะมีการเปิดตัวนวัตกรรมและสินค้าใหม่จากบริษัทในเครือมากมาย อาทิ

  • WACOAL พบกับ 2 คอลเลกชันใหม่ คือ "WACOAL INDIN ความงามจากสีสันธรรมชาติของชั้นดิน" ชุดชั้นในหลากฟังก์ชัน ดีไซน์ทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของชั้นดิน 4 เฉดสี เพิ่มคุณค่าในการสวมใส่ เพราะผลิตจากเส้นใยธรรมชาติและวัสดุหมุนเวียน และ "WACOAL FREEDOM อิสระ?ที่ไม่มีนิยาม" รุ่น LIMITED UNDERWEAR กางเกงในชายที่ชูความเป็นวาโก้สำหรับทุกคน มีทั้งแบบบ็อกเซอร์และบิกินี่ รวมทั้งรุ่นพิเศษ Lace Boxer กางเกงบ็อกเซอร์ผ้าลูกไม้สีแดงและดำ เนื้อผ้ากระชับ เบาสบาย ระบายอากาศ
  • AMAZE เปิดตัวโชว์เคสโครงการ "A'MAZE GREEN SOCIETY" พบผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์จากการใช้ผ้าส่วนเกิน ต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดขยะที่เกิดจากอุตสาหกรรมให้เป็นศูนย์ และทำให้อุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มเป็นอุตสาหกรรมที่ลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน โดยร่วมมือกับแบรนด์ลฤก ซึ่งเป็นที่มาของโครงการระลึกรักษ์ และร่วมกับเดอะแพคเกจจิ้ง ที่ช่วยต่อยอดผ้าส่วนเกินให้กลายเป็น Mimi กระเป๋ารักษ์โลก
  • CHERILON จับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ รองรับความหลากหลายทางเพศ ที่มีการแสดงออกผ่านไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ด้วยการเปิดตัวถุงน่องคอลเลกชันใหม่ "PRIDE" มาพร้อมนวัตกรรมเส้นใยชนิดพิเศษ ตอบโจทย์ความหลากหลายทางเพศของกลุ่ม LGBTQ ด้วยโทนสีนู้ด 3 เฉดสี และเฉดสีดำที่ mix & match ได้ทุกแฟชั่น รองรับสรีระของผู้สวมใส่ได้ทุกเพศ
  • PAN เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลกชันล่าสุดที่ได้ อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน มาร่วม Collaborate ภายใต้ชื่อ Balancer Touch X T5 คอนเซ็ปต์ของรองเท้ารุ่นนี้ได้มาจากคาแรกเตอร์และสไตล์การเล่นของธีราทรที่มีความดุดัน และการสร้างสรรค์เกมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น นอกจากนี้ PAN ยังได้จับมือกับแบรนด์ ELLE Active ร่วมกันออกแบบรองเท้าไลฟ์สไตล์ที่สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ทั้งเล่นกีฬา ไปเที่ยว ไปทำงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Meet Me In Paris ที่ได้กลิ่นอายของประเทศฝรั่งเศส ทันสมัย สวมใส่สบายสไตล์ PAN
  • Heel Care เปิดตัว รองเท้าสุขภาพ ที่ใช้เทคโนโลยี Foot-Flexology ผ่านการปรับปรุงและประยุกต์ใช้องค์ความรู้จากศาสตร์ของการนวดกดจุดบนฝ่าเท้า ทำให้เกิดคุณสมบัติที่เหนือกว่ารองเท้าสุขภาพทั่วไป นุ่มเบา ใส่สบาย มีปุ่มนวดช่วยผ่อนคลายเท้า มี soft arch cushion ช่วยรองรับแรงกระแทก และกระจายน้ำหนักไปทั่วฝ่าเท้าอย่างสมดุล ทำให้เดินหรือยืนได้นานขึ้น
  • DAYBREAK มีเป้าหมายที่จะสร้างสินค้าแฟชั่นที่ใช้วัสดุและขั้นตอนการผลิตที่มีความยั่งยืน โดยเปิดตัวสินค้าที่เน้นคอนเซ็ปต์ที่ทำให้รองเท้าใส่สบาย คุณภาพระดับพรีเมียม ใช้วัสดุหลักคือเส้นใยกัญชงผสมผสาน Bio Leather พัฒนาออกมาเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้สวมใส่ที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม และใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อนวัตกรรมในหมวดเครื่องแต่งกาย รวมทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคจากเครือสหพัฒน์ที่นำมาลดราคาพิเศษ รวมกว่า 1,000 คูหา ได้ที่งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ SAHAGROUPONLINE, SHOP CHANNEL, IDF ONLINE, ICC SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE และ TikTok สหกรุ๊ปแฟร์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.sahagroupfair.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ