Robinhood แท็กทีม Nok Air มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า Robinhood Travel เข้า Nok Air Lounge ฟรี ให้ทุกเที่ยวบินมีแต่รอยยิ้มตลอดการเดินทาง

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 15, 2023 10:28 —ThaiPR.net

Robinhood แท็กทีม Nok Air มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า Robinhood Travel เข้า Nok Air Lounge ฟรี ให้ทุกเที่ยวบินมีแต่รอยยิ้มตลอดการเดินทาง

ข้อมูลจาก SCB EIC ระบุว่าธุรกิจสายการบินสัญชาติไทยในปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องและคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดราว 2.6 แสนล้านบาท คิดเป็น 85% เมื่อเทียบกับปี 2562 โดยภาคการท่องเที่ยวมีแนวโน้มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ส่งผลให้ธุรกิจโรงแรมและธุรกิจการบินฟื้นตัวกลับไปใกล้เคียงช่วงก่อนโควิด-19 ได้ในช่วงปลายปี 2567 และเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง "Robinhood" (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็ก จึงผนึกกำลังพันธมิตร "สายการบินนกแอร์" สายการบินพรีเมียมโลว์คอสต์ของคนไทย เพิ่มช่องทางการให้บริการจองตั๋วเครื่องบินนกแอร์บนแอปฯ Robinhood ด้วยราคาที่คุ้มค่าและบริการที่ดีเยี่ยมเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้โดยสารในทุกเส้นทาง พร้อมส่งแคมเปญเอาใจคนรักการเดินทาง "Robinhood Travel x Nok Air" มอบสิทธิพิเศษคุ้มค่าก่อนการเดินทางสำหรับลูกค้า Robinhood เพียงจองตั๋วเครื่องบินนกแอร์ผ่าน Robinhood Travel รับสิทธิ์เข้า Nok Air Lounge ฟรี ที่สนามบินดอนเมือง ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับห้องรับรองพิเศษที่รวบรวมเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่ 16 มิถุนายน 2566 - 31 ธันวาคม 2566 (จำกัดสิทธิ์เพียง 500 ท่านแรกตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย) โดยมี นายศรัณย์ ชินสุวพลา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด (ซ้าย) และ ดร.วุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสายการบินนกแอร์จำกัด (มหาชน) (ขวา) ร่วมเปิดตัวแคมเปญเมื่อเร็วๆ นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02 777 7564


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ